News & Update

สรุปงาน Made by Google’19 มีอะไรเปิดตัวใหม่บ้าง มาดูกัน

Made by Google'19

มื่อคืนนี้ Google ได้ทำการจัดงาน Made by Google’19 ซึ่งจะมีการเปิดเผยข้อมูลบริการต่างๆ และทำการเปิดตัวอุปกรณ์รุ่นใหม่จากทางกูเกิ้ล ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น ทีมงาน Whatphone.net ได้ทำการรวบรวมมาให้แล้ว

เมื่อคืนนี้ Google ได้ทำการจัดงาน Made by Google’19 ซึ่งจะมีการเปิดเผยข้อมูลบริการต่างๆ และทำการเปิดตัวอุปกรณ์รุ่นใหม่จากทางกูเกิ้ล ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น ทีมงาน Whatphone.net ได้ทำการรวบรวมมาให้แล้ว

Google Stadia

Google Stadia Made by Google'19

บริการเล่นเกมผผ่าน Cloud จากทาง Google ที่ให้ผู้เล่นสามารถเล่นโดยไม่ต้องใช้เกมคอนโซลหรือคอมพิวเตอร์แรงๆ เตรียมเปิดให้บริการ 19 พฤศจิกายนนี้ 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม

หูฟังไร้สาย True Wireless รุ่นใหม่ Pixel Buds 2

Pixel Buds 2 Made by Google'19

เปิดตัวหูฟังรุ่นใหม่ Pixel Buds รุ่นที่ 2 โดยจะเป็นหูฟังไร้สายแบบ True Wireless สามารถเชื่อมต่อระยะได้ไกลขึ้น แบตเตอรี่ฟังได้ต่อเนื่องนาน 5 ชั่วโมง เรียกใช้งาน Google Assistant ได้ตลอดเวลา จะวางจำหน่ายช่วงไตรมาสที่ 2 ปี 2020 ราคา $179

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม

Google Nest Mini รุ่นที่ 2

Nest Mini Made by Google'19

Nest Mini หรือ Google Home Mini ลำโพงรุ่นที่ 2 มีการปรับปรุงให้เสียงดีขึ้นกว่าเดิม และฟังดูเป็นธรรมชาติ รวมไปถึงมีไมค์เพิ่มขึ้นอีกหนึ่งตัว ทำให้แม้จะอยู่ในสถานที่เสียงดังก็ยังได้ยินเจ้าของเรียกใช้งาน เส้นใยด้านหน้าที่เหมือนผ้านั้นทำมาจากพลาสติก PET รีไซเคิลที่เคยเป็นขวดน้ำทั้งหมด เริ่มเปิดให้จองแล้วในสหรัฐ เริ่มขายจริงวันที่ 22 ตุลาคม ราคา $49

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม

Nest WiFi

Nest WiFi Colour

เราท์เตอร์ Wi-Fi รุ่นใหม่ หลังจากไม่ได้ออกรุ่นใหม่มาสามปี รอบนี้นอกจาก Nest WiFi จะเป็นเราท์เตอร์ที่เชื่อมต่อกับเราท์เตอร์ตัวอื่นๆ เพื่อให้เพิ่มระยะทำการ WiFi ภายในบ้านได้ดีขึ้นแล้ว ยังรับบทบาทเป็นลำโพงอัจฉริยะอีกด้วย แพคเกจสองตัว (1 เราท์เตอร์ 1 จุดสัญญาณ) ราคาอยู่ที่ $269 ดอลลาร์สหรัฐ ส่วนแพคเกจสองตัว (1 เราท์เตอร์ 2 จุดสัญญาณ) อยู่ที่  $349 ดอลลาร์สหรัฐ ระยะแรกจะมีวางจำหน่ายเฉพาะในออสเตรเลีย แคนาดา ฝรั่งเศส เยอรมัน ญี่ปุ่น สิงคโปร์ สหรัฐอเมริกา และสหราชอาณาจักร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม

ความพยายามครั้งใหม่กับคอมพิวเตอร์ Pixelbook Go

คอมพิวเตอร์รุ่นใหม่จาก Google ที่ดูเหมือนเป็นการพยายามทำตลาดคอมพิวเตอร์อีกครั้ง สำหรับครั้งนี้ตัวเครื่องจะไม่สามารถแปลงเป็นแท็บเล็คแบบ Pixel Slate ได้ แต่ยังคงใช้ระบบปฏิบัติการ Chrome OS ที่ผลักดันกันมานาน ตัวเครื่องหนาเพียง 13 มิลลิเมตรเท่านั้น และหนักราวๆ 2 ปอนด์ (ราวๆ 0.9 กิโลกรัม) ชาร์จไฟเต็มที่สามารถใช้งานได้ 12 ชั่วโมงต่อเนื่อง ส่วนคีย์บอร์ดนั้น Google เรียกว่า Ultra Quiet Hush Keys ที่พิมพ์ได้เงียบและสะดวกมือ ราคาเริ่มต้น $649  เริ่มส่งให้ผู้สั่งจอง 28 ตุลาคมนี้เฉพาะสีดำ ส่วนสีชมพูนั้นจะวางจำหน่ายทีหลัง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม

สมาร์ทโฟน Pixel 4 และ Pixel 4 XL

เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่แล้ว โดยจะมี 2 รุ่น ได้แก่ Pixel 4 หน้าจอ 5.7 นิ้ว ความละเอียด Full HD และ Pixel 4 XL ขนาด 6.3 นิ้ว ความละเอียด 2K แสดงผลแบบ 90Hz ชิปประมวลล Snapdragon 855 RAM 6GB พื้นที่จัดเก็บข้อมูล 64GB /128GB กล้องหลังคู่ ความละเอียด 12.2 + 16 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ระบบปฏิบัติการ Android 10

หนึ่งในฟีเจอร์เด่นประจำรุ่นนี้ก็คือ Project Soli เรดาร์ที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการสั่งการโดยไม่ต้องสัมผัสหน้าจอ การปรับลดเสียงแจ้งเตือนเมื่อผู้ใช้งานเอื้อมไปหยิบ หรือการแสกนใบหน้าผู้ใช้งาน นอกจากนี้ยังแยกแยะได้ว่าเราต้องการจับจริงๆ หรือแค่เอื้อมมือผ่านเฉยๆ

Pixel 4 ราคาเริ่มต้น $799 หรือประมาณ 24,300 บาท ส่วน Pixel 4 XL ราคาเริ่มต้น $899 หรือประมาณ 27,400 บาท เริ่มขายในประเทศต่างๆ วันที่ 24 ตุลาคมนี้ โดยประเทศกลุ่มแรกที่จะมีวางจำหน่ายคือสหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย แคนาดา ฝรั่งเศส เยอรมันนี ไอร์แลนด์ อิตาลี ญี่ปุ่น สิงคโปร์ สเปน ไต้หวัน และสหราชอาณาจักร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save