News & Update

Google Pixel Buds รุ่นถัดไปจะเป็นหูฟัง True Wireless ราคา $179 ดอลลาร์สหรัฐ

หลังจากปล่อยให้เป็นข่าวลือมานาน Google ก็เปิดตัวหูฟัง Pixel Buds ที่เป็น True Wireless ตัวแรกแล้ว มีกำหนดเปิดตัวขายจริงปีหน้า

หลังจากปล่อยให้เป็นข่าวลือมานาน Google ก็เปิดตัวหูฟัง Pixel Buds ที่เป็น True Wireless ตัวแรกแล้ว โดยในงานเป็นเพียงการพรีวิวรายละเอียดสั้นๆ ส่วนกำหนดเปิดตัวขายจริงอยู่ในช่วงครึ่งแรกของปีหน้า

pixel buds 2

ในงาน Made by Google ของปีนี้ Google โชว์หูฟัง Pixel Buds รุ่นที่สอง (ยังไม่ระบุชื่ออย่างเป็นทางการว่าจะเรียกว่าอะไร) คราวนี้กลายเป็นหูฟังไร้สายเต็มตัว เชื่อมต่อกับมือถือด้วยบลูทูธ และเรียกใช้งาน Google Assistant ได้ตลอดเวลา

ตัวหูฟังมี Far field microphone ทำให้แม้จะตัวเล็กแต่ก็ยังได้ยินเสียงผู้ใช้งานพูด และในหูมีชิปควบคุมการใช้พลังงานอยู่ โดย Google โฆษณาว่าชาร์จแบตเต็มหนึ่งครั้งใช้งานได้ 5 ชั่วโมง

pixel buds case

แม้จะเป็นหูฟัง In-Ear แต่ตัวหูฟังมีช่อง Spatial Canal ที่ทำให้เราได้ยินเสียงภายนอก (เช่นเสียงแตรรถยนต์) รวมไปถึงเป็นช่องไมค์ให้หูฟังตัดสินใจว่าจะเร่งเสียงขึ้นหรือลงแค่ไหนได้ด้วย ถ้าหากใช้ร่วมกับเคสพกพา ก็จะทำให้การชาร์จไฟเต็มที่หนึ่งครั้งใช้งานได้ทั้งหมด 19 ชั่วโมงด้วยกัน สำหรับการเชื่อมต่อกับมือถือ Google โฆษณาว่าใช้งานได้ห่างจากมือถือสูงสุด 360 ฟุต (ราวๆ 110 เมตร) แต่ในการใช้งานจริงอย่าคาดหวังขนาดนั้นจะดีกว่า เพราะคลื่นรบกวนในโลกภายนอกนั้นมีเต็มไปหมด

Google จะเผยรายละเอียดเต็มๆ อีกครั้งต้นปีหน้า กำหนดขายคือช่วงฤดูใบไม้ผลิ (21 มีนาคม – 21 มิถุนายนปี 2020) เผยราคาแล้วว่าอยู่ที่ $179 ดอลลาร์สหรัฐ

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save