News & Update

Google เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Pixel 8 และ Pixel 8 Pro

Google เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Pixel 8 และ Pixel 8 Pro มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Pure Android 14 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด

Google เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Pixel 8 และ Pixel 8 Pro มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 14 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด หน่วยประมวลผล Google Tensor G3 การันตีอัพเดท Patch ความปลอดภัยยาวนานถึง 7 ปี และแน่นอนว่าไม่มีจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

Pixel 8 Pro มีหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ 6.7 นิ้ว ความละเอียด LTPO AMOLED ที่สว่างกว่าเดิม ความละเอียด 1344 x 2992 พิกเซล มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือฝังอยู่ใต้จอแสดงผล กระจกหน้าจอแบบ Corning Gorilla Glass Victus 2 รองรับ HDR10+ ส่วนในรุ่น Pixel 8 มีหน้าจอขนาดใหญ่ 6.2 นิ้ว ระบบปฏิบัติการ Android 14 ขับเคลื่อนด้วยประมวลผล Google Tensor G3 สถาปันยกรรม 4 นาโนเมตร มีหน่วยความจำ RAM 8 GB และมี ROM ให้เลือกตั้งแต่  128, 256 และ 512 GB และยังมีรุ่นหน่วยความจำ RAM 12 GB, ROM 1 TB ให้เลือกอีกด้วย

กล้องหลังมี 3 เลนส์ ไม่ว่าจะเป็นกล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล, กล้อง Telephoto ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล และกล้องเลนส์​ Ultra-wide ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล ถ่ายวิดีโอได้ที่ความละเอียด 4K 60 เฟรมต่อวินาที ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 10.5 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ชิปประมวลผล Google Tensor G3 ยังเข้ามาช่วยในการปรับปรุงสีสันของภาพ และช่วยตัดขอบภาพให้เนียนสวยเมื่อถ่าย Portrait อีกด้วย

แบตเตอรี่ขนาด 5050 mAh ชาร์จเร็ว 30 วัตต์ รองรับชาร์จแบบไร้สาย 23 วัตต์ มีให้เลือก 3 สี Obsidian, Porcelain, Bay ราคาจำหน่ายประมาณ 42,000 บาท น่าเสียดายที่ Google ประเทศไทยไม่นำเข้ามาจำหน่าย

Pixel 8 Pro

Pixel 8 Pro

Pixel 8 Pro

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save