News & Update

Harman Kardon Citation 500 ลำโพงอัจฉริยะมาพร้อม Google Assistant

Harman Kardon Citation 500

Harman Kardon Citation 500 ลำโพงอัจฉริจะที่ใช้ Google Assistant และคาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน IFA 2018 ที่เยอรมันสัปดาห์นี้

Harman Kardon แบรนด์ลำโพงที่ปัจจุบันอยู่ในมือของ Samsung เปิดตัวลำโพงอัจฉริยะ Harman Kardon Citation 500 โดยใช้ Google Assistant และคาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน IFA 2018 ที่เยอรมันสัปดาห์นี้

Harman Kardon Citation 500

ตัวเครื่องมีให้เลือกด้วยกันสองสี คือสีเทา และสีดำ ด้านบนตัวเครื่องมีหน้าจอ LCD ขนาดเล็กที่ใช้ควบคุมการเล่นดนตรีและปรับระดับเสียงได้ หรือจะสั่งการด้วยเสียงให้เล่นเพลง เปลี่ยนเพลง เพิ่มลดเสียง หรือตั้งนาฬิกาปลุก ถามคำถามเช่นชื่อของนายกคนปัจจุบันในเมืองนิวยอร์ก หรือแม้กระทั่งเปิดปิดอุปกรณ์อัจฉริยะตัวอื่นๆ ในบ้านก็ได้เช่นกัน

เนื่องจากมันจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน IFA 2018 สัปดาห์นี้ ทำให้กว่าจะเปิดให้สั่งจองก็ต้องรอจนถึงปลายเดือนกันยายนโน่นเลยทีเดียว ราคาในยุโรปอยู่ที่ 549 ยูโร (ราวๆ 21,000 บาท) ถือว่าแพงพอสมควร แต่ยังถูกกว่า Bang & Olufsen ที่เพิ่งเปิดตัวไปมากๆ (ข่าวเก่า)

ที่ผ่านมา Harman Kardon เคยทำลำโพงอัจฉริยะมาแล้ว ได้แก่ Harman Kardon Allure ใช้เลขาดิจิตอลเป็น Alexa และ Harman Kardon Invoke ที่เป็น Cortana ทำให้ Harman Kardon Ciation 500 เป็นลำโพงตัวแรกที่เป็น Google Assistant จาก Harman

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save