Gadget

Bang & Olufsen เปิดตัวลำโพงอัจฉริยะ Beosound ที่หน้าตาไม่ค่อยเหมือนลำโพง พร้อมราคาแพงระยับ

Bang & Olufsen แบรนด์ลำโพงชื่อดังเปิดตัวลำโพงอัจฉริยะที่ใช้ Google Assistant ในชื่อ Beosound เปิดตัวทีเดียวสองรุ่น ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 57,000 บาท

Bang & Olufsen แบรนด์ลำโพงชื่อดังเปิดตัวลำโพงอัจฉริยะที่ใช้ Google Assistant ในชื่อ Beosound และเปิดตัวทีเดียวสองรุ่น โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $1,750 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 57,000 บาท)

Beosound 1

Beosound 1 หน้าตาเป็นเหมือนขวดแชมพูอย่างที่เห็น บอดี้ทั้งหมดเป็นโคนอลูมิเนียม เราสามารถวางไว้ที่ไหนก็ได้เนื่องจากลำโพงจะส่งเสียงออกมา 360 องศารอบตัว และมีแบตเตอรีให้ด้วยกรณีที่ต้องการพกพาไปใช้งานแบบไร้สาย นอกจากรองรับ Google Assistant แล้วยังรองรับเทคโนโลยีไร้สายยอดนิยมแทบทุกตัวไม่ว่าจะเป็น Google Cast, Apple AirPlay, Bluetooth, Spotify Connect

ราคาของ Beosound 1 อยู่ที่ $1,750 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 57,000 บาท) มี Full-range Driver ขนาด 1.5 นิ้วหนึ่งตัว และ Woofer 4 นิ้วอีกหนึ่งตัว

Beosound 2 เองก็ถูกออกแบบมาในลักษณะเดียวกัน คือสร้างเสียงแบบ 360 องศา สามารถวางไว้ที่ไหนก็ได้ แต่ว่าไม่มีแบตเตอรีในตัวทำให้ต้องเสียบปลั๊กไฟเอาไว้เพื่อใช้งาน แน่นอนว่ารุ่นนี้เสียงดีกว่า มีทวีตเตอร์ขนาด 0.75 นิ้วหนึ่งตัว Mid-range Driver ขนาด 2 นิ้วอีกสองตัว และ Woofer ขนาด 5.25 อีกหนึ่งตัว เสียงดีกว่า Beosound 1 พอสมควร แน่นอนว่าราคาก็ขยับขึ้นไปเป็น $2,250 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 73,500 บาท)

ทั้งคู่เป็นผลงานออกแบบโดย Torsten Valeur จาก David Lewis Designers สำหรับผู้ที่รู้สึกว่าชื่อและหน้าตาดูคุ้นๆ ก็ไม่ต้องแปลกใจไป เพราะ Bang & Olufsen เปิดตัวลำโพงที่มีหน้าตาแบบเดียวกันเป๊ะๆ พร้อมชื่อเดียวกัน (Beosound 1 และ Beosound 2) แบบไม่มี Google Assistant เมื่อสองปีก่อน แต่ครั้งนั้นราคาอยู่ที่ $1,495 และ $1,895 ดอลลาร์สหรัฐตามลำดับ หลังจากหายไปสองปีอัพเกรดเพิ่มเลขาดิจิตอลมาราคาก็เพิ่มขึ้นอีกเยอะเลย

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save