News & Update

Western Digital เปิด SanDisk microSD 2TB และ SD Card ความจุ 4TB ตัวแรกของโลกที่งาน NAB 2024

Western Digital เปิด microSD 2TB และ SD Card ความจุ 4TB พร้อมโซลูชันจัดเก็บข้อมูลใหม่ตัวแรกของโลกที่งาน NAB 2024

เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ SanDisk® SD และ microSD Express เจนเนอเรชันถัดไปความจุสูงสุด 4TB โดยนำเสนอประสิทธิภาพในระดับที่สูงขึ้นซึ่งปรับแต่งมาสำหรับการใช้งานในปัจจุบันและอนาคต โซลูชันการจัดเก็บข้อมูลที่รวดเร็วยิ่งขึ้นเหล่านี้มีเป้าหมายเพื่อลดการเข้าถึงข้อมูลและประหยัดเวลาอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยระดับประสิทธิภาพการทำงานที่เทียบได้กับความเร็วของ SSD การ์ด SD Express จึงสามารถใช้งานร่วมกับ SD UHS-I และ UHS-II ที่มีอยู่ในปัจจุบันได้ ทำให้ผู้เชี่ยวชาญด้าน M&E มีโซลูชันหน่วยความจำที่เหมาะสำหรับอุปกรณ์ความเร็วสูงพิเศษที่กำลังจะมาในอนาคต การ์ด SD Express ใหม่มีเทคโนโลยี SanDisk® ThermAdapt™ พร้อมกล่องที่ออกแบบมาเป็นพิเศษและตัวควบคุมการจัดการระบายความร้อนแบบปรับให้สอดคล้องกับสภาพการใช้งาน เพื่อให้มั่นใจว่าอุปกรณ์จะอยู่ในช่วงอุณหภูมิที่ปลอดภัย การ์ด SanDisk SD และ microSD Express จะเริ่มวางจำหน่ายที่ร้านค้าสินค้าไอทีชั้นนำทั่วไปและร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการในไตรมาสที่สามของปี 2567

  • การ์ดหน่วยความจำ SanDisk SD Express (ขนาด 128GB และ 256GB)ให้ความเร็วการถ่ายโอนเร็วกว่าการ์ด SD™ UHS-I ที่เร็วที่สุดของ Western Digital ถึง 4.4 เท่า1 การ์ดนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเวิร์กโฟลว์ที่ใช้ข้อมูลจำนวนมาก กล้องประสิทธิภาพสูง และอุปกรณ์ที่รองรับอื่นๆ โดยจะรักษาความเข้ากันได้แบบย้อนหลังกับอุปกรณ์ปัจจุบันในขณะที่เตรียมพร้อมสำหรับความก้าวหน้าในอนาคต

SanDisk® SD Express (ขนาด 256GB)

  • การ์ดหน่วยความจำ SanDisk® microSD™ Express (ขนาด 128GB และ 256GB)ให้ความเร็วการถ่ายโอนเร็วกว่าการ์ด microSD™ UHS-I ที่เร็วที่สุดถึง 4.4 เท่า2 การ์ด SanDisk® microSD Express มอบความเร็ว พื้นที่จัดเก็บ และประสิทธิภาพที่เหนือชั้นสำหรับมืออาชีพในการจัดการเวิร์กโฟลว์ที่มีความต้องการสูง นอกจากนี้ การ์ด microSD นี้ยังรักษาความเข้ากันได้แบบย้อนหลังกับอุปกรณ์ปัจจุบันอีกด้วย

SanDisk® microSD™ Express (ขนาด 256GB)

ผู้เชี่ยวชาญด้าน M&E ที่ผลิตงานวิดีโอความละเอียดสูงด้วยกล้องที่ล้ำสมัย กล้องแอคชั่นแคม โดรน และอุปกรณ์ดิจิทัลอื่นๆ อาจถูกจำกัดได้หากอุปกรณ์เหล่านั้นไม่มีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่เพียงพอ และเพื่อช่วยให้มือโปรพัฒนากระบวนการสร้างสรรค์ของตน Western Digital ขอนำเสนอการ์ดหน่วยความจำใหม่ล่าสุดที่ NAB:

  • การ์ดหน่วยความจำ SanDisk Extreme PRO® SDXC™ UHS-I ขนาด 2TB*การ์ด UHS-I SDXC™ 2TB รุ่นแรกของเวสเทิร์น ดิจิตอล3 ให้ความจุในการจัดเก็บข้อมูลที่ใหญ่ ทำให้สามารถจับภาพที่มีความละเอียดสูงมากขึ้นและบันทึกข้อมูลเพิ่มเติมได้ วิดีโอ 4K UHD4 โดยใช้การ์ดเพียงใบเดียว

SanDisk 4TB

SanDisk Extreme PRO® SDXC™ UHS-I ขนาด 2TB

  • การ์ดหน่วยความจำ SanDisk Extreme PRO microSDXC™ UHS-I ขนาด 2TBการ์ด microSD UHS-I ขนาด 2TB รุ่นแรกและเร็วที่สุดของ เวสเทิร์น ดิจิตอล3 เป็นการ์ดที่มีความจุสูงเหมาะสำหรับอุปกรณ์ที่มีช่องสำหรับใส่ microSD ช่วยให้สามารถบันทึกคอนเทนต์ได้มากกว่าเดิม คาดว่าการ์ดขนาด 2TB รุ่นนี้จะวางจำหน่ายตามร้านค้าสินค้าไอทีชั้นนำทั่วไปและร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการในไตรมาสที่สามของปี 2567
SanDisk 4TB

SanDisk Extreme PRO microSDXC™ UHS-I ขนาด 2TB

 

  • การ์ดหน่วยความจำ SanDisk Extreme PRO UHS-I ขนาด 4TB*การ์ด SD UHS-I ขนาด 4TB* ตัวแรกของโลก ที่มาพร้อมกับความจุที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของ SD การ์ดที่มีฟอร์แมตแบบเดียวกัน ด้วยมาตรฐาน SDUC (Secure Digital Ultra Capacity) ทำให้การ์ดรุ่นนี้มีความจุสูงสุดถึง 128TB ซึ่งการ์ดรุ่นใหม่นี้คาดว่าจะเปิดตัวในปี 2568 และจะเปิดตัวในงาน NAB 2567 ผู้เข้าร่วมงานจะมีโอกาสได้ชมประสิทธิภาพของ SD ขนาด 4TB และรับข้อมูลเชิงลึกถึงการขยายขอบเขตความเป็นไปได้ของการ์ดรุ่นนี้เพื่อการสร้างสรรค์งานของกล้องและแล็ปท็อป
SanDisk 4TB

SanDisk Extreme PRO UHS-I ขนาด 4TB

เอาชนะความต้องการที่มีต่อข้อมูลปริมาณมากเพิ่มความสามารถในการปรับขนาดและความยืดหยุ่นสำหรับเวิร์กโฟลว์ขนาดใหญ่

แพลตฟอร์มการจัดเก็บข้อมูลของเวสเทิร์น ดิจิตอล ได้รับการออกแบบมาเพื่อรับมือกับความท้าทายด้านข้อมูลที่สำคัญของอุตสาหกรรม M&E พวกเขานำเสนอโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลระดับองค์กรที่คุ้มค่า ซึ่งนำเสนอความสามารถในการปรับขนาด ความทนทาน และความคล่องตัว ตอบสนองความต้องการของงานวิทยุโทรทัศน์ ระบบเครือข่าย CDN (Content Delivery Network)  ฝ่ายผลิต และสตูดิโอ

  • Western Digital Ultrastar® Transporter แพลตฟอร์มการถ่ายโอนข้อมูลความจุสูงที่มีปริมาณงานสูงนี้ ได้รับการออกแบบมาเพื่อการจับ ข้อมูล การจัดเก็บ และความคล่องตัว โดยนำเสนอประสิทธิภาพ NVMe™ SSD ที่รวดเร็วสูงสุดถึง 368TB* และการเชื่อมต่อสองพอร์ต 200Gb/E เหมาะสำหรับการจัดเก็บ แก้ไข และขนส่งรายวันและไฟล์ขนาดใหญ่ระหว่างสถานที่ต่างๆ รวมถึงระบบคลาวด์ เมื่อเปรียบเทียบกับบริการถ่ายโอนไฟล์ออนไลน์ จะสามารถประหยัดเวลาในการถ่ายโอนได้หลายวันหรือหลายสัปดาห์ เหมาะสำหรับงานนอกสถานที่ซึ่งการเชื่อมต่อเครือข่ายอาจไม่สามารถทำได้เนื่องจากต้นทุนหรือการเชื่อมต่อไม่ดี ด้วยน้ำหนักน้อยกว่า 30 ปอนด์ มีการออกแบบแชสซีที่ทนทาน และมีกล่องสำหรับขนย้ายที่ได้รับการพิสูจน์แล้วเพื่อเพิ่มการป้องกัน นอกจากนี้ ยังรวมเอามาตรการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลที่ได้รับการปรับปรุงพร้อมกรณีที่เห็นได้ชัดเจน และได้รับการออกแบบสำหรับการปฏิบัติตาม FIPS 140-2 ระดับ 2 กับ Trusted Platform Module (TPM) เวอร์ชัน 2

Western Digital Ultrastar® Transporter

  • แพลตฟอร์ม Western Digital Ultrastar® Data102 JBODแพลตฟอร์มการจัดเก็บข้อมูลภายนอกที่มีความหนาแน่นสูงที่เชื่อถือได้นี้ ได้รับการออกแบบมาเพื่อการจัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ การสำรองข้อมูล การเก็บข้อมูลถาวรแบบออนไลน์ที่เข้าถึงได้ และเนื้อหาใกล้เคียง โซลูชันรุ่นที่สามรองรับ SAS สูงสุด 24Gb ไปยังโฮสต์ จึงรับประกันการลงทุนของคุณในอนาคต แพลตฟอร์ม Data102 3000 นำเสนอความจุในการจัดเก็บข้อมูลสูงสุด 2.65PB* ภายในตู้ขนาด 4U และรองรับฮาร์ดไดรฟ์ Ultrastar รุ่นล่าสุดขนาด 24TB รวมถึง Ultrastar DC HC580 SAS HDD ที่มีจำหน่ายในขณะนี้ โดยได้รวมเอานวัตกรรม ArcticFlow™ และ IsoVibe™ อันเป็นเอกลักษณ์ของบริษัท ซึ่งแสดงให้เห็นว่าการส่งคืนฮาร์ดไดรฟ์เนื่องจากความร้อนและการสั่นสะเทือนลดลง 62% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า

Western Digital Ultrastar® Data102 JBOD

สามารถเยี่ยมชมบูธของ Western Digital ใน South Hall Lower ที่บูธหมายเลข #SL5041 ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่จัดแสดงที่ NAB 2024 ได้ที่ลิงก์นี้ และสามารถติดตามข่าวสารของบริษัทได้ที่ Western Digital Newsroom

เกี่ยวกับเวสเทิร์น ดิจิตอล

เวสเทิร์น ดิจิตอล มุ่งมั่นที่จะปลดล็อกศักยภาพของข้อมูลด้วยการควบคุมความเป็นไปได้ในการใช้งาน ด้วยความหลากหลายของหน่วยความจำแบบแฟลชและฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟ ที่ได้รับการสนับสนุนจากความก้าวหน้าในเทคโนโลยีหน่วยความจำ เราจึงสร้างนวัตกรรมที่ก้าวล้ำและโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลอันทรงพลังที่ช่วยให้โลกสามารถบรรลุในสิ่งที่มุ่งหวังของตนได้ แก่นของค่านิยมของเรา เราตระหนักถึงความเร่งด่วนในการต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและมุ่งมั่นที่จะลดก๊าซคาร์บอนได้ตามเป้าหมายที่ได้รับอนุมัติโดย Science Based Targets สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ Western Digital และ Western Digital®, SanDisk® และ WD® ที่ www.westerndigital.com

* หนึ่งกิกะไบต์ (GB) เท่ากับหนึ่งพันล้านไบต์ หนึ่งเทราไบต์ (TB) เท่ากับหนึ่งล้านล้านไบต์ และหนึ่งเพตาไบต์ (PB) เท่ากับหนึ่งสี่ล้านล้านไบต์ ความจุผู้ใช้จริงอาจลดลงเนื่องจากสภาพแวดล้อมการทำงาน

1จากการทดสอบภายในกับการ์ด SanDisk PRO-READER SD Express Dual เทียบกับการ์ด SanDisk Extreme PRO UHS-I SDXC ขนาด 64GB-1TB พร้อมด้วย SanDisk Professional PRO-READER SD และ microSD ประสิทธิภาพอาจลดลงขึ้นอยู่กับอุปกรณ์โฮสต์ อินเทอร์เฟซ เงื่อนไขการใช้งาน และปัจจัยอื่นๆ

2จากการทดสอบภายในกับการ์ด SanDisk PRO-READER SD Express Dual เทียบกับการ์ด SanDisk Extreme PRO UHS-I microSDXC ขนาด 64GB-1TB พร้อมด้วย SanDisk Professional PRO-READER SD และ microSD ประสิทธิภาพอาจลดลงขึ้นอยู่กับอุปกรณ์โฮสต์ อินเทอร์เฟซ เงื่อนไขการใช้งาน และปัจจัยอื่นๆ

3ขึ้นอยู่กับความเร็วในการอ่าน ความเร็วในการอ่านสูงสุด 250MB/s ซึ่งได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เพื่อให้ได้ความเร็วที่สูงกว่า UHS-I 104MB/s ต้องใช้อุปกรณ์ที่รองรับซึ่งมีความเร็วถึงขนาดนั้น จากการทดสอบภายใน ประสิทธิภาพอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับอุปกรณ์โฮสต์ เงื่อนไขการใช้งาน ความจุของไดรฟ์ และปัจจัยอื่นๆ 1MB=1,000,000 ไบต์

การรองรับวิดีโอ 44K UHD (3840 x 2160) อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับอุปกรณ์โฮสต์ คุณสมบัติของไฟล์ และปัจจัยอื่นๆ ดูที่ www.sandisk.com/HD

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save