News & Update

Gresso เปิดตัวมือถือแอนดรอยด์สุดหรูทำด้วยไทเทเนี่ยม จำนวนจำกัด ราคาเริ่มต้นเพียง 58,800 บาท

Gresso ค่ายมือถือที่ทำมือถือในระดับพรีเมี่ยมได้ออกมาเปิดตัวมือถือแอนดรอยด์ตัวล่าสุดของค่าย พร้อมวัสดุสุดแข็งแกร่งและบางเบาอย่างไทเทเนี่ยมที่ใช้ทำอากาศยาน

Gresso ค่ายมือถือที่ทำมือถือในระดับพรีเมี่ยมได้ออกมาเปิดตัวมือถือแอนดรอยด์ตัวล่าสุดของค่าย พร้อมวัสดุสุดแข็งแกร่งและบางเบาอย่างไทเทเนี่ยมที่ใช้ทำอากาศยาน

นอกจากนี้สเป็คภายในของ Gresso นั้นก็ยังไม่ธรรมดาเพราะมาพร้อมกับซีพียู quad-core 1.2GHz, ความจุภายใน 36GB และมีหน้าจอ 4.5 นิ้ว ความละเอียด 540×960 พิกเซล พร้อมกระจกกันรอย Gorilla Glass นอกจากวัสดุภายในที่แรงแล้ว วัสดุภายนอกยังเป็นไทเทเนี่ยมเกรด 5 อีกด้วย แอนดรอยด์สุดหรูรุ่นนี้มาพร้อมกับกล้องขนาด 8 ล้านพิกเซล และยังรองรับการใช้งานแบบ 2 ซิมการ์ด

สำหรับราคาขายของ Gresso แอนดรอยด์รุ่นไทเทเนี่ยมนี้ตั้งราคาขายไว้ที่ 1,800 เหรียญ (ราวๆ 58,800 บาท) ซึ่งเป็นรุ่นล่างสุด นอกจากนี้ยังมีรุ่นทองคำขาว 18 กะรัตด้วย สนนราคาเพียงแค่ 2,300 เหรียญเท่านั้นเอง (ราวๆ 75,300 บาท)

มือถือสุดหรูจาก Gresso ทั้งสองรุ่นนี้ทำขึ้นจำนวนจำกัดเท่านั้น มีแค่ 999 ชิ้น และมีการยิงเลเซอร์บอกเลขของแต่ละเครื่องไว้ด้วย

 

gresso-650x0

ที่มา Digitaltrends

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save