News & Update

เปิดตัว “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” ซูม 3 เท่าไม่สูญเสียรายละเอียด รองรับ 5G ในราคาเริ่มต้น 5,999 บาท

เปิดตัว “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” ซูม 3 เท่าไม่สูญเสียรายละเอียดรุ่นแรกในเซกเมนต์ พร้อมรองรับ 5G ในราคาเริ่มต้น 5,999 บาท

สร้างปรากฏการณ์ Portrait Master แรงต่อเนื่อง! หลังงานเปิดตัว realme 12+ 5G และ realme 12Pro+ 5G จนประสบความสำเร็จแบบถล่มทลายและได้กระแสตอบรับจากแฟนคลับชาวไทยไปอย่างล้นหลาม กับฟีเจอร์ระดับเรือธงครั้งแรกในเซกเมนต์ ทั้งเทคโนโลยีเลนส์ซูมเพอริสโคปและระบบป้องกันภาพสั่นไหว SuperOIS วันนี้ realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ต่อยอดความสำเร็จไปอีกขั้น ประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนอีก 2 รุ่นในตระกูล “12 Series 5G” ทั้ง “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” ตอบรับเสียงเรียกร้องของแฟน ๆ Number Series ที่ต้องการมือถือถ่ายภาพสวยด้วยฟีเจอร์กล้องขั้นเทพ พร้อมรองรับคลื่น 5G ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในราคาเบาๆ ที่ทุกคนจับต้องได้มากกว่าเดิม

realme 12 5G

“realme 12 5G” ชูกล้อง Portrait ซูม 3 เท่ารุ่นแรกในเซกเมนต์บนความละเอียด 108 ล้านพิกเซล

นำเสนอฟีเจอร์กล้องโหมด Portrait พร้อมประสิทธิภาพซูม 3 เท่าแบบไม่สูญเสียรายละเอียดรุ่นแรกในเซกเมนต์ ถือเป็นมาตรฐานใหม่ของสมาร์ตโฟนในกลุ่มราคาเดียวกัน รองรับภาพบุคคลทั้งเดี่ยวและกลุ่ม พร้อมอัลกอริธึมปรับปรุงใหม่เพื่อป้องกันไม่ให้บริเวณขอบภาพบิดเบี้ยว คุณจึงได้ภาพที่คมชัดทุกองศาและสวยสมจริงมากที่สุด โดยยังคงมาพร้อมชุดฟิลเตอร์พิเศษทั้ง 3 แบบ ได้แก่ Journey, Memory และ Maverick ซึ่ง realme ร่วมมือในการสร้างสรรค์กับช่างภาพรางวัลออสการ์ Claudio Miranda (เคลาดิโอ มิแรนด้า) เพื่อการแต่งสีโทนภาพได้สวยงามระดับภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด

รุ่นแรกในระดับราคาเดียวกัน กับดีไซน์ขอบตัวเครื่องและส่วนมุมที่โดดเด่นกว่าใคร

ดีไซน์ตัวเครื่องสุดหรูที่ได้แรงบันดาลใจจากนาฬิกาสวิส โดดเด่นด้วยหน้าปัด Sunburst ที่ใช้การขัดเงาวงกลมมากกว่า 500 ดวง ตกแต่งฝาหลังด้วยพื้นผิวลายตะเข็บแบบ 3D Jubilee Bracelet และขอบ PVD ขัดเงา ภายใต้บอดี้ที่เพรียวบางเพียง 7.69 มม.

นอกจากนี้ยังมอบประสบการณ์ที่เต็มอิ่มกว่ามือถือทุกค่ายในราคาเดียวกัน ด้วยหน้าจอแสดงผล LCD ขนาด 6.72 นิ้ว พร้อมความสว่างสูงสุด 950 nits จึงมองเห็นได้อย่างชัดเจนแม้อยู่กลางแสงแดดจ้า แถมรีเฟรชเรตแบบไดนามิก 6 ระดับ สูงสุดเทียบเท่ารุ่นเรือธงที่ 120Hz ช่วยการรับชมที่ลื่นไหลในทุกคอนเทนต์ เสริมด้วยลำโพงสเตอริโอคู่ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสทั้งภาพและเสียงอันน่าประทับใจ

realme 12 5G

ฟีเจอร์สุดล้ำมาพร้อมหน่วยความจำที่ใหญ่ที่สุดในเซกเมนต์

realme 12 5G มาพร้อมฟีเจอร์สุดล้ำมากมายทั้ง Dynamic Button รุ่นแรกในเซกเมนต์เพื่อการปรับแต่งและเรียกใช้คำสั่งต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว Rainwater Smart Touch ระบบตรวจจับละอองน้ำบนหน้าจอหรือนิ้วมือที่เปียก เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทัชหน้าจอที่แม่นยำขึ้น และยังมาพร้อมเฟิร์มแวร์เวอร์ชันล่าสุดอย่าง realme UI 5.0 บนระบบปฏิบัติการ Android 14 ใหม่ล่าสุด พร้อมฟีเจอร์ Mini Capsule 2.0 ซึ่งจะแสดงผลทั้งการเล่นเพลง สภาพภูมิอากาศ ตารางกิจกรรม และข้อมูลการนับก้าวได้อย่างชัดเจน มากไปกว่านั้นยังมอบหน่วยความจุที่ใหญ่จุใจด้วย RAM 8 GB และ ROM 256 GB ซึ่งนับว่าสูงสุดในเซกเมนต์เลยทีเดียว

ราคาและการจำหน่าย

realme 12 5G นำเสนอในสเปกความจุ 8/256 GB ในโทนสี Twilight purple และ Woodland Green เปิดราคาจำหน่ายในประเทศไทยเพียง 7,999 บาท วางจำหน่ายผ่านช่องทางเครือข่าย AIS, True และ Dtac ในวันที่ 26 เมษายน และวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ Shopee/ Lazada และ Tiktok Shop ในราคาพิเศษเมื่อใช้ voucher เหลือเพียง 7,499 บาท ตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน – 7 พฤษภาคม (เฉพาะช่องทาง Lazada ในวันที่ 23 เมษายน – 25 เมษายน) รวมไปถึงช่องทางตัวแทนจำหน่ายรวมถึง realme Brand Shop ทั่วประเทศ โดยในทุกช่องทางการสั่งซื้อยังจะได้รับของแถมพิเศษอีกมากมาย

realme 12x ปฏิวัติประสบการณ์ 5G มอบประสบการณ์ 5G ที่ดีที่สุดในเซกเมนต์

สั่นสะเทือนตลาดสมาร์ตโฟนรุ่นเล็กด้วยการนำเทคโนโลยีสัญญาณ 5G มาใส่ไว้ในรุ่นเริ่มต้น (Entry-level) เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงประสบการณ์อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงได้ง่ายขึ้น โดย realme 12X 5G ติดตั้งเสารับสัญญาณ 5G จำนวน 6 เสา รอบด้านแบบ 360 องศา และอัลกอริธึมเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่าย จึงจับสัญญาณอินเตอร์เน็ตได้เสถียรกว่าและสามารถดาวน์โหลดข้อมูลด้วยความเร็วสูงสุดถึง 3.27Gbps นอกจากนี้ ยังใช้ชิปเซ็ต Dimensity 6100+ 5G ซึ่งทำคะแนน AnTuTu ได้อย่างน่าประทับใจที่ 415800 พร้อมโหมดการทำงาน AI Boost เอกสิทธิ์เฉพาะของ realme เพื่อให้คุณเล่นเกมและทำงานกับแอปต่าง ๆ ได้อย่างราบรื่น

ผู้บุกเบิกสมาร์ตโฟนดีไซน์พริ้วไหวลายขนนก พร้อมความบางที่สุดในเซกเมนต์

realme 12X 5G ยังโดดเด่นด้วยตัวเครื่องที่บางเบาสไตล์ “Light Feather Design” แต่งพื้นผิวฝาหลังให้ดูนุ่มละมุนคล้ายขนนกที่สมจริง ผ่านกระบวนการผลิตแบบพิเศษที่มีความละเอียดถึงระดับนาโน เพื่อให้ ลวดลายขนนกร่ายรำไปตามมุมมองที่แตกต่างกันเมื่ออยู่ท่ามกลางแสงแดด ประกอบกับตัวเครื่องที่บางเพียง 7.89 มม. ซึ่งบางที่สุดในเซกเมนต์ จึงทำให้ realme 12X 5G ดูรูปลักษณ์ที่หรูหราและเพรียวบางดุจขนนกอย่างแท้จริง

คุณภาพเต็มเปี่ยมพร้อมหน่วยความจำที่ใหญ่ที่สุดในเซกเมนต์

realme 12X 5G ยังมอบคุณภาพที่โดดเด่นในมือถือระดับราคาเดียวกัน โดยรับรองตามมาตรฐานการใช้งานจาก TÜV SÜD นานถึง 48 เดือน จึงมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพที่ราบรื่นสม่ำเสมอแม้ใช้งานไปนานถึง 4 ปี ทั้งยังให้แบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน สามารถรักษาความจุไฟได้ถึง 80% แม้ผ่านการชาร์จไปกว่า 1,600 รอบ ซึ่งเทียบเท่ากับการชาร์จมือถือทุกวันนานกว่า 4 ปี นอกจากนั้น ตัวเครื่องยังกันน้ำและฝุ่นในระดับ IP54 ซึ่งทนทานกว่ามือถือรุ่นอื่น ๆ ในเซกเมนต์เดียวกัน อีกทั้งยังมอบหน่วยความจำสูงสุดด้วย RAM 8 GB และ ROM 256 GB ซึ่งใหญ่ที่สุดในเซกเมนต์และแม้จะเป็นรุ่นเล็กสุดในตระกูล 12 Series แต่ก็มาพร้อมเฟิร์มแวร์ realme UI 5.0 บนระบบปฏิบัติการ Android 14 ใหม่ล่าสุด และฟีเจอร์ไฮไลต์อย่าง Mini Capsule 2.0 เช่นกัน

realme 12 5G

ราคาและการวางจำหน่าย

realme 12X 5G ในโทนสี Feather Green และ Glowing Black ในความจุเริ่มต้น 6/128GB เปิดราคาจำหน่ายในประเทศไทยเริ่มต้นเพียง 5,999 บาท วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 26 เมษายนเป็นต้นไป พิเศษ! กับการ Exclusive เฉพาะช่องทางเครือข่าย Dtac และ True ในราคาเริ่มต้นเพียง 3,499 บาทเท่านั้น (Exclusive กับช่องทางเครือข่าย Dtac และ True เฉพาะรุ่นความจุ 6/128GB เท่านั้น) และอีกหนึ่งความจุ 8/256GB ราคา 6,999 บาท โดยจำหน่ายผ่านช่องทางเครือข่าย AIS ในวันที่ 26 เมษายน ช่องทางอีคอมเมิร์ชทั้ง Shopee, Lazada และ Tiktok Shop ในราคาพิเศษเมื่อใช้ voucher เหลือเพียง 6,499 บาท ตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน – 7 พฤษภาคม (เฉพาะช่องทาง Lazada ในวันที่ 23 เมษายน – 25 เมษายน) และช่องทางตัวแทนจำหน่ายพร้อมทั้ง realme Brand Shop ทั่วประเทศ โดยในทุกช่องทางการสั่งซื้อยังจะได้รับของแถมพิเศษอีกมากมาย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save