Gadget

เปิดตัวแล้ว! Acer Holo 360 กล้องถ่าย VR ที่เป็นโทรศัพท์ในตัวจากเอเซอร์

Acer เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในซีรีส์กล้อง 360 องศาตัวแรก Acer Holo 360 สามารถถ่ายภาพพาโนรามา 360 องศาและ Virtual Reality ได้ และใช้ระบบปฏิบัติการ Android

Acer เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในซีรีส์กล้อง 360 องศาตัวแรกใช้ชื่อว่า Acer Holo 360 สามารถถ่ายภาพพาโนรามา 360 องศาและ Virtual Reality ได้ ที่สำคัญคือแชร์ภาพได้ง่ายมากเนื่องจากใช้ระบบปฏิบัติการ Android นั่นเอง

Acer Holo 360

Holo 360

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเราเห็นการเปิดตัวอุปกรณ์ที่ใช้ถ่ายรูปและวิดิโอแบบ 360 มาหลายตัว แต่ส่วนใหญ่แล้วการจะนำรูปหรือวิดิโอไปแชร์ต่อนั้นจะต้องมีมือถือรับภาพไปโพสต์อีกที ส่วนเจ้า เอเซอร์โฮโล 360 นั้นนอกจากจะสามารถถ่ายรูปได้แล้ว ยังสามารถโพสต์ขึ้นเครือข่ายสังคมทั้งหมดได้ทันทีไม่ต้องส่งต่อไปยังมือถือหรืออุปกรณ์ไอทีอื่นๆ ตราบเท่าที่มีแอพให้ลงจาก Play Store ก็ไม่มีปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น

นอกจากใช้ Android แล้วตัวกล้องยังสามารถใส่ซิมเพื่อเชื่อมต่อ 4G LTE ในตัวได้อีกด้วย ทำให้ไม่ต้องพึ่ง WiFi เวลาอยู่ข้างนอกบ้านเลยที่โหดไปกว่าการสามารถเชื่อมต่อ 4G LTE ได้ก็คือตัวกล้องสามารถทำตัวเป็นมือถือ ทำการโทรเข้าโทรออกได้ด้วย! โห มันจะเวอร์อะไรขนาดนั้น หน้าจอของ เอเซอร์โฮโล 360 เป็นแบบทัชสกรีนทำให้การควบคุมเป็นเรื่องง่ายๆ

น่าเสียดายที่ข้อมูลของ เอเซอร์โฮโล 360 ในตอนนี้ยังค่อนข้างน้อย เรายังไม่ทราบว่ามันใช้หน่วยประมวลผลรุ่นใด ระบบปฏิบัติการ Android เวอร์ชันไหน ราคาเท่าไหร่ และเริ่มวางขายเมื่อไหร่ แต่คาดว่าในอนาคตอันใกล้นี้ทาง Acer น่าจะเผยข้อมูลออกมาให้ทราบกัน เนื่องจากดูๆ แล้วมีคนสนใจเยอะไม่ใช่น้อยเลยล่ะ

 

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save