News & Update

“เอเซอร์” เปิดตัวแล็ปท็อป เกมมิ่งตัวแรงใหม่ล่าสุด Acer NITRO V 15 ที่สาวกเกมตัวจริงต้องไม่พลาด คุ้มค่า ไร้ขีดจำกัด

“เอเซอร์” เปิดตัวแล็ปท็อป เกมมิ่งตัวแรงใหม่ล่าสุด Acer NITRO V 15ที่สาวกเกมตัวจริงต้องไม่พลาด คุ้มค่า ไร้ขีดจำกัด เริ่มต้น 25,990 บาท

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้นำทางด้านนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ เปิดตัวแล็ปท็อปสำหรับคอเกมตัวจริง Acer NITRO V 15 ที่มาพร้อมการประมวลผลสุดแรง ด้วยโปรเซสเซอร์ 13th Gen Intel® Core™ H processor ผสมผสานด้วยการ์ดจอจาก NVIDIA® GeForce RTX™ และหน่วยความจำ DDR5 RAM สูงสุด 16GB (สามารถอัพเกรดได้สูงสุดถึง 32GB) และ SSD 512 GB PCIe NVMe  พร้อมระบบระบายความร้อนดีเยื่ยมด้วยระบบพัดลมคู่  เพื่อการใช้งาน และเล่นเกมได้ราบรื่นไร้กังวล พร้อมจัดเต็มความบันเทิงแบบไม่สะดุดด้วยจอแสดงผล Full HD IPS 15.6 นิ้ว อัตราการรีเฟรชเรทที่ 144 Hz พร้อมสรรพด้วยเสียงที่แม่นยำและชัดเจนด้วยระบบเสียง DTS® X: Ultra Audio ที่ให้ผู้เล่นเปิดประสบการณ์การเล่นเกมแบบจัดเต็มอย่างไร้ขีดจำกัด ในราคาที่คุ้มค่า เริ่มต้นเพียง 25,990 บาท

Acer NITRO V 15

เพิ่มความเร้าใจด้วยประสิทธิภาพสูงสุด

Acer NITRO V 15 มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ 13th Gen Intel® Core™ i5 H processor ได้รับการออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมไฮบริดแบบล่าสุด ไม่ว่าจะเล่นเกม ทำงานเชิงสร้างสรรค์ ตัดต่อวิดีโอ ที่ทำอะไรหลายๆ อย่างได้พร้อมกัน ราบรื่น รวดเร็ว ไม่มีสะดุด ทั้งฟีเจอร์ GPU NVIDIA® GeForce RTX™ 4050 สายเกมจะสัมผัสได้ถึงความเหมือนจริงในฉากจนคาดไม่ถึง GPU ของอุปกรณ์ที่ประหยัดพลังงาน มาพร้อมกับการเรนเดอร์ด้วย AI รวมถึง DLSS 3 และ Ray Tracing

ระบบปฎิบัติการ Windows 11 ตัวใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพด้วยหน่วยความจำที่สามารถอัพเกรด DRR5 สูงสุดได้ถึง 32 GB และรองรับที่เก็บข้อมูลโซลิดสเตต M.2 PCIe ได้สูงสุดถึง 1 TB ให้เวลา บูตที่รวดเร็วขึ้น และเพิ่มระบบการจัดการพื้นที่อย่างมีสิทธิภาพสำหรับแอพ ไฟล์ และเกมต่างๆ อีกทั้งยังมี ระบบระบายความร้อนแบบ dual-intake ระบบพัดลมคู่ ที่ดึงอากาศจากคีย์บอร์ดและฝาครอบด้านล่าง จากนั้นจึงขับความร้อนผ่านช่องระบายอากาศทั้งด้านข้าง และด้านหลัง ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะพาคุณเพลิดเพลินไปตลอดการเล่นเกมสุดมันส์ได้อย่างยาวนาน

Acer NITRO V 15

ตอบโจทย์ความหลากหลายทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด

ไม่มีข้อจำกัดใดในการเล่นเกม หรือทำงานอีกต่อไป NITRO V 15 เปิดประสบการ์ณการรับชมอย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยหน้าจอ FHD IPS ขนาด 15.6 นิ้ว (16:9) ที่มีอัตราการรีเฟรชสูงถึง 144 Hz เวลาตอบสนอง 3 ms และสัมผัสประสบการณ์ความประทับใจอย่างสูงสุดในการเล่นเกมด้วยเทคโนโลยีเสียงของ DTS:X Ultra Audio ที่มาพร้อมกับการวางตำแหน่งเสียง อะคูสติก และโหมดเสียงที่ปรับแต่งอย่างละเอียด เพื่อให้เหมาะสมกับแนวเกมต่างๆ

NITRO V 15 ได้เพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสาร นอกเหนือจากการเล่นเกม ด้วย AI เทคโนโลยี Acer Purified View และเทคโนโลยี Acer Purified Voice™ สำหรับการสื่อสารด้วยวีดีโอ ที่จะทำให้คุณสื่อสารได้อย่างคมชัดทั้งภาพ และเสียงอีกด้วย

ผู้ใช้ยังสามารถปรับแต่งการตั้งค่าเกม และประสิทธิภาพของฮาร์ดแวร์ได้อย่างสะดวกเพียงปลายนิ้วสัมผัส ด้วยการควบคุมของ NitroSense™ อีกทั้งยังรองรับ Wi-Fi 6 และอุปกรณ์ต่อพ่วงครบครัน รวมถึงพอร์ต Thunderbolt™ 4 พอร์ต สำหรับการชาร์จ การถ่ายโอนข้อมูล และการแสดงภาพวิดีโอที่รวดเร็ว

นอกจากนี้ Acer NITRO V 15 ยังมาพร้อมกับ Xbox Game Pass Ultimate ที่มีอายุหนึ่งเดือน ให้คุณสนุกเพลิดเพลินกับเกมยอดนิยมหลายร้อยเกมที่มีให้เลือกอย่างจุใจอีกด้วย

ราคาและการวางจำหน่าย (เดือนตุลาคม)

  • Acer Nitro V15 (ANV15-51-578S) :
    • ระบบประมวลผล 13th Gen Intel® Core™ i5 13420H
    • การ์ดจอ NVIDIA® GeForce RTX 2050 4GB
    • ระบบปฏิบัติการ Windows 11 Home
    • Ram 16GB DDR5, SSD 512GB PCIe NVMe
    • จอ 15.6″ FHD IPS, refresh rate 144Hz Slim

จำหน่ายในราคา 25,990 บาท

  • Acer Nitro V15 (ANV15-51-574G) :
    • ระบบประมวลผล 13th Gen Intel® Core™ i5 13420H
    • การ์ดจอ NVIDIA® GeForce RTX 4050 6GB DDR6
    • ระบบปฏิบัติการ Windows 11 Home
    • Ram 16GB DDR5, SSD 512GB PCIe NVMe
    • จอ 15.6″ FHD IPS, refresh rate 144Hz Slim

จำหน่ายในราคา 32,990 บาท

หากลูกค้าสนใจสามารถสอบได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเอเซอร์ทั่วประเทศ และ acer online store (https://store.acer.com/th-th/) หรือข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เอเซอร์ได้ที่เว็บ acerthailand.com

Acer NITRO V 15

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save