News & Update

Sony วางแผนเปิดตัวเกมลงในสมาร์ทโฟนอย่างน้อย 5-6 เกม ก่อน มี.ค.2018

Sony Mobile platform games

ข้อมูลล่าสุดจากทาง Sony ที่เตรียมพร้อมที่จะส่งเกมดังจาก PlayStation มาลุยตลาดเกมมือถือท้ง Android และ iOS อย่างน้อย 5-6 เกม ภายใน มี.ค.2018 นี้

ทาง Sony ได้เปิดเผยข้อมูลกับทาง Wall Street Journal ถึงแผนการจะเปิดตัวเกมของ PlayStationอย่างน้อย 5-6 เกม ลงในแพลตฟอร์มของอุปกรณ์พกพาทั้งระบบ iOS และ Android โดย ForwardWork บริษัทลูกที่จัดตั้งขึ้นมาสำหรับการทำเกมลงมือถือโดยเฉพาะ กำหนดภายในเดือนมีนาคม 2018

หลังจากที่ทางค่ายเกมอย่าง Nintendo เปิดตัวเกม Super Mario Run กับทาง Apple ไปเมื่อหลายเดือนก่อน ได้รับกระแสตอบรับดีมาก ทั้งๆ ที่ตัวเกมยังไม่เริ่มเปิดให้เล่น รวมถึงเกม Pokemon GO ที่ดังเป็นพลุแตกทั่วโลกภายในเวลาไม่กี่วัน โดยเป้าหมายในการส่งเกมลงมือถือของทาง Sony จะมุ่งเน้นทำตลาดในประเทศญี่ปุ่น และประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคเอเซีย โดยที่ตอนนี้ยังไม่มีความแน่ชัดในการทำตลาดในสหรัฐอเมริกาและยุโรป

ส่วนเรื่องตัวเกมที่ Sony จะนำมาลงในตลาดเกมมือถือนั้นยังไม่มีการประกาศออกมา แต่ทาง WSJ ได้คาดเดาว่าน่าจะมีเกม Hot Shots Golf , I.Q.: Intelligent Qube และ The Last Guardian

ข้อมูลจาก : Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save