Games

Capcom เตรียมปิดเซิฟเวอร์ Puzzle Fighter หลังจากรีเมคใหม่ลงมือถือไม่ถึงปี

Capcom (แคปคอม) ปล่อยเกมส์ Puzzle Fighter ให้เล่นมาตั้งแต่พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยใช้ระบบเดียวกันกับเกมส์ดังในอดีตอย่าง Street Fighter Puzzle แต่ตัวละครไม่ได้จำกัดแค่เกมส์ Street Fighter เท่านั้น เพราะขนมาจากหลายๆ เกมส์ของ Capcom

Puzzle Fighter เตรียมปิดเซิฟ

Capcom Puzzle Fighter

สำหรับผู้ที่รู้จัก Capcom ก็คงจะทราบดีว่าค่ายนี้ชอบทำตัวให้แฟนคลับปวดหัวและเหนื่อยใจ ข่าววันนี้ก็เช่นกัน เพราะหลังจากเปิดให้คนทั่วไปเล่นบนมือถือ (Android และ iOS) มาราวๆ 4 เดือน ก็ประกาศว่าจะปิดตัวเกมส์แล้ว โดยจะให้บริการวันสุดท้าย 31 กรกฏาคมปีนี้ รวมระยะเวลาให้บริการทั้งสิ้น 8 เดือน

 

ตัวเกมส์จะถูกถอดออกจาก App Store และ Google Play ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคมปีนี้ ส่วนระบบขายไอเทมในเกมส์จะโดนปิดตั้งแต่ 23 เมษายนเป็นต้นไป สำหรับคนที่เคยซื้อไปแล้วจะได้ Gems ในเกมส์มูลค่า 10,000 Gems เป็นคำขอบคุณจากทีมงาน และตัวละครที่มีแผนจะเปิดให้ซื้อไปเล่น (เช่น Regina จาก Dino Crisis) และฉากใหม่ๆ เป็นของฟรีจนกว่าจะปิดเซิฟเวอร์

นอกจากเกมส์แล้วซาวด์แทร็กของเกมส์จะโพสต์ลง Soundcloud ให้ผู้ที่สนใจสามารถไปฟังได้ และเปิดโหมด Classic Mode ให้เล่นอีกครั้งจนกว่าจะปิดเซิฟเวอร์กรกฏาคมนี้ น่าเสียดายที่เกมส์ในตำนานอย่าง Puzzle Fighter ต้องถูกนำมาปู้ยี่ปู้ยำ หาเงินอีกรอบก่อนจะต้องปิดตัวอย่างน่าอนาถหลังจากให้บริการไม่ถึง 9 เดือนด้วยซ้ำไป

ที่มา – TouchArcade

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save