News & Update

Niantic พัฒนาเกมส์ใหม่ในจักรวาล Monster Hunter

Niantic ที่หลายๆ คนรู้จักจากการพัฒนาเกมส์ Pokemon Go เปิดตัวเกมส์ล่าสุดที่อาจจะปัง และขายแฟรนไชส์ไปได้อีกหลายปี เพราะเกมส์ใหม่นี้ตั้งอยู่ในจักรวาล Monster Hunter

Monster Hunter Now

ตัวเกมส์จะลงทั้งแพลตฟอร์ม iOS และ Android โดยผลงานนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง Capcom และ Niantic ที่ต้องการจะสร้างเกมส์ที่ให้ประสบการณ์การล่ามอนสเตอร์อย่างสมจริง ตัวเกมส์จะใช้ชื่อว่า Monster Hunter Now 

แน่นอนครับว่าเมื่อมันเป็นเกมส์จาก Niantic เราจะต้องเดินออกไปข้างนอกเพื่อเล่นเกมส์ (เช่นเดียวกับ Pokemon Go  และ Harry Potter: Wizards Unite) โดยสามารถจับทีมกับผู้เล่นคนอื่นเพื่อล่ามอนเสตอร์ และคราฟท์เกราะกับอาวุธเพื่อล่ามอนได้

แน่นอนว่าตัวเกมส์นั้นเป็นเกมส์ฟรี แต่จะมีช่องทางหาเงินแบบ In-App คอยดักผู้เล่นเรื่อยๆ ตัวเกมส์จะไม่ซับซ้อนมากเนื่องจากพัฒนามาให้เล่นบนมือถือ และรองรับการสู้ทั้งในแนวตั้ง และแนวนอน (โหมดแผนที่ปกติเล่นได้เฉพาะแนวตั้ง)

แม้ว่าการต่อสู้กับมอนสเตอร์ในเวอร์ชันคอนโซลจะยาวนานหลายนาที แต่เวอร์ชัน Monster Hunter Now นี้จะจำกัดเอาไว้เพียง 75 วินาทีเท่านั้น เนื่องจากเกมส์มือถือที่ต้องเล่นแต่ละครั้งนานๆ อาจจะเป็นเรื่องยากที่จะยื้อผู้เล่นให้เล่นอย่างต่อเนื่องได้ ฟีเจอร์ใหม่ที่โผล่มาในเกมส์นี้ก็คือผู้เล่นสามารถทำการ Tag มอนสเตอร์ และกลับไปสู้ในภายหลังได้

ตอนนี้เกมส์เปิดให้สมัครเข้าร่วมทดสอบ Closed Beta แล้วครับ (สมัครได้ที่ลิงค์นี้) เริ่มต้นทดสอบกันวันที่ 25 เมษายนนี้ ถ้าการทดสอบเป็นไปได้ด้วยดีก็จะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการกันยายนนี้ครับ

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save