News & Update

Google เตรียมออกแอพ Switch to Android บน App Store

Apple ออกแอพ Move to iOS ให้ผู้ที่ใช้งาน Android ที่ซื้อมือถือใหม่เป็น iPhone สามารถย้ายข้อมูลไปได้ง่ายๆ มาหลายปีแล้ว และเร็วๆ นี้เราอาจจะเห็นแอพแบบเดียวกันในชื่อ Switch to Android

Switch to Android

9to5Google รายงานว่า Google เองกำลังพัฒนาแอพ Switch to Android ลง App Store เพื่อให้ผู้ที่ต้องการย้ายจาก iPhone มาเป็น Android สามารถย้ายมาได้ง่ายๆ รวมไปถึงมีข้อมูลอย่างรายชื่อผู้ติดต่อ รูปภาพ ข้อความ SMS และแอพที่มีอยู่บนสองแพลตฟอร์มสามารถย้ายมาได้ง่ายๆ เช่นเดียวกับแอพ Move to iOS

ณ ตอนนี้เรายังไม่เห็นแอพตัวจริง (มีแต่ข้อมูลหลุดออกมา) ทราบเพียงแค่ว่าแอพดังกล่าวจะทำให้ iPhone สร้างเน็ทเวิร์ค WiFi ขึ้นมา เมื่อมือถือ Android เชื่อมต่อเข้ามาก็จะเริ่มทำการย้ายข้อมูล ทั้งนี้การสื่อสารด้วย WiFi สามารถทำความเร็วได้ดีกว่า Bluetooth มาก

Move to iOS อยู่บน Play Store มานานกว่าห้าปีแล้ว จึงไม่น่าแปลกใจถ้าหาก Google จะส่งแอพแบบเดียวกับไปอยู่บน App Store บ้างเพื่อดึงดูดให้ผู้ใช้งานฝั่ง iOS ที่อยากย้ายมา Android แต่ไม่สะดวกสามารถย้ายมาได้ง่ายๆ

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save