News & Update

แทบเล็ตราคาประหยัดทายาท Surface Go 2 อาจจะเปิดตัวเร็วๆ นี้

Microsoft ไม่ได้มีช่วงเวลาตายตัวในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่มากนัก เพราะจะเปิดตัวเมื่อพร้อม และดีกว่าเดิมเท่านั้น ทำให้ปีที่ผ่านมาเราไม่ได้เห็น Surface Go 2

Microsoft ไม่ได้มีช่วงเวลาตายตัวในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่มากนัก เพราะจะเปิดตัวเมื่อพร้อม และดีกว่าเดิมเท่านั้น ทำให้ปีที่ผ่านมาเราไม่ได้เห็น Surface Go 2

Surface Go 2 incoming

ปีที่แล้วเราเห็นผลิตภัณฑ์กลุ่มโลกอนาคตจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น Surface Pro X ที่ใช้ชิป ARM แทน Intel X86, Surface Neo, Duo ที่มีสองหน้าจอ และหนึ่งในนั้นใช้งาน Android เป็นระบบปฏิบัติการหลัก

Surface Go ถือเป็นหนึ่งในแทบเล็ตคอมพิวเตอร์ที่ราคาถูก แต่ประสิทธิภาพดีตัวหนึ่ง และเชื่อว่าหลายๆ คนก็รอคอยการเปิดตัวและวางจำหน่ายของ Surface Go 2 มาพักใหญ่ๆ แล้ว แต่กลับไม่ได้เปิดตัวในปีที่แล้ว ข่าวดีก็คือคาดว่าเราน่าจะได้ยินข่าวเปิดตัวกันในเร็วๆ นี้

ข่าวลือระบุว่า Surface Go 2 จะยังคงราคาเอาไว้เท่าเดิม แต่ใช้ชิปประมวลผลที่ดีกว่าเดิม และอัพเกรดเป็นซีรีส์ใหม่ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น แต่ยังไม่แน่ว่าจะเป็นรุ่นใด ระหว่าง Pentium Gold ตัวบนๆ หรือ Intel Core M ที่เน้นประหยัดไฟ

นอกจาก Surface Go 2 แล้วคาดว่า Surface Book 3 จะเปิดตัวพร้อมๆ กัน และอาจจะมี Surface Earbuds ที่เปิดตัวไปแล้วมาขายจริงๆ เสียที

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save