News & Update

Microsoft Surface Go 3 เมื่อความพกพาสะดวกยังคงเป็นจุดขายได้

Microsoft เปิดตัว Surface Go 3 แทบเล็ตขนาดเล็กที่ยังคงขนาดหน้าจอ 10.5 นิ้ว (1920 x 1080) และมีภาพนอกเหมือนเดิมแทบทุกประการ ไม่ว่าจะเป็นกล้องหลัง ลำโพง จำนวนพอร์ตที่เท่าเดิม เหมือนเดิมทุกประการ

Surface Go 3 (5)

ความเปลี่ยนแปลงจาก Surface Go 2 ก็คือหน่วยประมวลผล โดยรุ่นใหม่นี้จะมีตัวเลือก Pentium Gold 6500Y หรือ Core i3-10100Y ทำให้แรงกว่ารุ่นก่อนหน้าราวๆ 60% ด้วยกัน

Surface Go 3 (3)

สำหรับฝั่งซอฟท์แวร์ Surface Go 3 จะมาพร้อมกับ Windows 11 รองรับการทำ Windows Hello เช่นดิม และสามารถใช้ปากกาที่รองรับ Microsoft Pen Protocol ได้ (ยี่ห้อไหนก็ได้ ถ้าหากใช้โปรโตคอลดังกล่าวสามารถใช้งานร่วมกันได้) และจะมีรุ่น LTE ขายในภายหลังอีกด้วย โดยในกล่องจะไม่มีปากกาแถมมาด้วย ผู้ใช้งานต้องไปหาซื้อกันเอาเอง

ทาง Microsoft ตั้งราคาเริ่มต้นของ Surface Go 3 ในสหรัฐที่ $399.99 ดอลลาร์สหรัฐ รุ่นนี้จะไม่ได้วางจำหน่ายทั่วโลกแต่จะมีในบางกลุ่มประเทศเท่านั้น ส่วนรุ่น LTE ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายในตอนนี้ ระบุแค่ว่าจะมีจำหน่ายในอนาคตเท่านั้น

ที่มา – The Verge

Surface Go3 เปิดให้พรีออร์เดอร์ในวันที่ 23 กันยายน 2564 ผ่านช่องทางตัวแทนจำหน่ายสำหรับลูกค้าทั่วไปที่  Banana IT, JIB, DKAN, IT City, Power Buy และ Shopee Microsoft Authorized Store และลูกค้าภาคธุรกิจที่ CipherMed และ ADD In Business

Surface Go3 จะพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยวันที่ 5 ตุลาคม 2564 โดยจะมีจำหน่ายตามรายละเอียดดังนี้:

รุ่น ราคาขายปลีก

สำหรับลูกค้าทั่วไป (บาท)

Surface Go3 ทุกรุ่นสีแพลทตินัม

Intel® Pentium® Gold, 4GB RAM, 64GB eMMC WiFi

Intel® Pentium® Gold, 8GB RAM, 128GB SSD WiFi 

10th Gen Intel® Core i3, 8GB RAM, 128 SSD WiFi

Microsoft Ocean Plastic Mouse

 

14,999

20,499

22,499

780

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save