News & Update

Star Wars The Force Awakens เปิดให้ pre-order แล้วใน Google Play

ในขณะที่ Star Wars The Force Awakens กำลังกวาดรายได้ในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกอยู่นั้น ทาง Google ก็จัดการเปิดให้จองหนังดิจิตอลผ่านทาง Google Play Store ได้แล้ว

ภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง Star Wars The Force Awakens เปิดฉายในโรงภาพยนตร์พร้อมกันทั่วโลกไปไม่ถึงสัปดาห์ ปรากฏว่าตอนนี้ทาง Google ได้เปิดให้แฟนๆ สามารถสั่งจองหนังเรื่องนี้อย่างเป็นทางการแล้วผ่านทาง Google Play Store

Star Wars The Force Awakens Google Play preorder

ราคาสำหรับภาพยนตร์ Star Wars The Force Awakens เวอร์ชั่นความคมชัดระดับ HD อยู่ที่ $19.99 และ ระดับ SD ที่ $14.99 แน่นอนว่าตอนนี้ยังไม่มีประกาศวันที่จะออกจำหน่าย โดยทาง Google จะมีการส่งอีเมล์ไปแจ้งเกี่ยวกับวันออกจำหน่ายทันทีที่สามารถประกาศได้ พร้อมทั้งยังมีการแจ้งเตือนเป็น notification เด้งขึ้นเตือนที่อุปกรณ์ Android ของคุณด้วย

สำหรับสาวกแห่งสตาร์วอร์สที่ไม่อยากพลาด ก็สามารถเข้าไปสั่งจองได้กันแต่เนิ่นๆ แต่ว่าตอนนี้เปิดให้ pre-order ได้เฉพาะในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น

ข้อมูลจาก : Phandroid

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save