Gadget

13 สุดยอด Gadget จาก Star Wars ที่แฟนๆ เห็นแล้วต้องร้องอยากได้

หนังภาค 7 ที่ทุกคนรอคอยเข้าฉายแล้ว และนี่คือของเล่นล้ำๆ ที่จะทำให้แฟน Star Wars กรี้ดกันลั่นบ้าน มีตั้งแต่ของกุ๊กกิ้กน่ารัก และของเท่าตัวจริงราคาเป็นแสน!

ได้เวลาที่แฟนๆ ภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง Star Wars รอคอยกับภาคที่ 7 The Force Awaken วันนี้เราเอาบรรดา gadget ที่ออกแบบมาสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้มาให้ชมกัน ที่เห็นแล้วอยากจะได้มาไว้ครอบครองซะเหลือเกิน

star-wars-hp-laptop-special-edition

HP Notebook Star Wars Limited Edition

นานๆ ทีเราจะได้เห็น HP ทำสินค้าที่เป็นรุ่นพิเศษสำหรับนักสะสม และนี่คือโน้ตบุ้คขนาดหน้าจอ 15.6 นิ้วที่ดีไซน์เอาความเป็นสตาร์วอร์สอัดแน่นไว้ในตัวอย่างสวยงาม ที่ออกไปทางฝั่งจักรวรรดิ ตัวเครื่องเป็นลายสีโลหะ และแป้นคีย์บอร์ดแสงสีแดง เห็นแล้วอยากจะเข้าสู่ด้านมืดซะเหลือเกิน วางจำหน่ายในต่างประเทศแล้วตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ในราคา 549 ปอนด์ (ประมาณ 29,800 บาท)

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ hp.com/starwars

Star-wars lego-death-star

LEGO Death Star (10188)

ตัวต่อเลโก้นั้นทำสินค้ากับ Star Wars มาหลายปี แต่สำหรับชุดดาวเดธสตาร์ชุดนี้มีความพิเศษที่เป็นเหมืนอการจำลองฉากสำคัญๆ ในภาพยนตร์เอาไว้รอบทั้งดาว ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้ของดาร์ธ เวเดอร์ กับ ลุค สกายวอล์คเกอร์, ฮาน โซโล, เจ้าหญิงเลอา, CP3O, R2-D2 ฯลฯ ที่งานนี้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เห็นแล้วก็อยากได้แน่นอน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ lego.com

sphero-bb8

Sphero BB-8

เป็นของเล่นที่เด็ดดวงแล้วเชื่อว่าแทบทุกคนที่ได้ด้วยภาค 7 จะอยากได้ มันเป็นหุ่นบังคับวิทยุผ่านทางแอพในสมาร์ทโฟน ที่สามารถวิ่งได้เหมือนกับหุ่น BB-8 ในหนังเป๊ะๆ แถมยังมีโหมดการเล่นได้มากมายหลายอย่าง ตอนนี้เห็นมีเข้ามาขายในประเทศไทยแล้วด้วย

millennium-falcon-drone

Millennium Falcon Drone

โดรนที่ทำเป็นรูปทรงของยานมิลเลนเนี่ยน ฟอลคอน ของ ฮาน โซโล รวมถึงตัวบังคับโดรนเองก็ออกแบบให้เป็นรูปทรงเดียวกัน ราคาขายอยู่ที่ประมาณ 100 ปอนด์ หรือประมาณ 5,400 บาท

stormtrooper-bluetooth-speaker

Stormtrooper Bluetooth Speaker

ลำโพงไร้สายแบบบลูทูธที่ออกแบบเป็นหัวหมวกกันน็อคของทหารสตรอม ทรูปเปอร์ เวอร์ชั่นแรก ผลิตโดย TK-421 ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ แต่ราคากระชากใจที่ 39.99 ปอนด์ (ประมาณ 2,200 บาท)

sabre-forge

Custom Light Saber

ของเล่นที่แฟน Star Wars ชื่นชอบมากที่สุดก็คือดาบ ไลท์ เซเบอร์ และจะดีขนาดไหนถ้าคุณจะมีดาบเลเซอร์ในแบบของคุณเอง เป็นสินค้าที่ผลิตโดย Saberforge ที่รับทำดาบไลท์ เซเบอร์แบบคัสต้อม ที่คุณเลือกได้ทุกอย่างทั้งขนาด, รูปแบบ, แสง, เสียงเอฟเฟค ฯลฯ ราคามีตั้งแต่ 200-350 ปอนด์

light-saber-chopsticks

Light Saber chopsticks

ตะเกียบคู่ที่เป็นดาบไลท์เซเบอร์ มีให้เลือกทั้งของเจได, เจไดฝึกหัด และ ซิธ ให้คุณได้ฝึกใช้พลังแม้กระทั่งเวลาที่กินก๋วยเตี๋ยว (มีขายในไทยแล้วด้วยนะ)

star-wars-lightsaber-battery-charger

Light Saber portable charger

พาวเวอร์แบงก์ที่เป็นรูปทรงของดาบไลท์ เซเบอร์ของดาร์ท เวเดอร์ ความจุที่ 2,800 mAh และยังมีไฟ LED สีแดง 4 ดวงเอาไว้เปิดฉายแสงได้ ราคาประมาณ 44.99 ปอนด์ (ประมาณ 2,500 บาท)

Air-Hogs-Millennium-Falcon

Air Hogs Millennium Falcon

โดรนยานมิลเลนเนี่ยม ฟอลคอนอีกแบบ ผลิตโดย Air Hogs ราคา $120 (ประมาณ 4300 บาท) ชาร์จไฟผ่านสาย USB บินได้สูงสุด 200 ฟุต ตัวนี้จะมีลูกเล่นเปิดแสงไฟ LED และเสียงเอฟเฟคได้ด้วยนะ

r2d2_charger

R2-D2 USB Car Charger

พาวเวอร์แบงค์รูปทรงของหุ่น R2-D2 ที่เอาไว้สำหรับเสียบในช่องวางแก้วน้ำในรถยนต์ได้ ที่ดูเผินๆ เหมือนกับเวลาที่มันติดตั้งอยู่บนยาน X-Wing Fighter เวลาออกรบเลย

lightsaber_selfie_stick

Darth Vader’s Light Saber Selfie Stick

ไม้เซลฟี่ที่คุณสามารถใช้พลังในการสั่งให้ถ่ายรูปได้ (คือมีปุ่มชัตเตอร์อยู่ที่ตัวด้ามจับนั่นล่ะ) ราคาแค่ $19.99 หรือประมาณ 720 บาทเท่านั้น

star-wars-toaster-darth-vader

Darth Vader Toaster

เครื่องปิ้งขนมปังหัวดาร์ท เวเดอร์ ที่เมื่อปิ้งขนมปังจนสุกแล้วจะมีตัวอักษร Star Wars อยูที่ขนมปังด้วย ราคา $49.99 (ประมาณ 1,800 บาท)

r2-d2-talking-fridge-gadget-1

R2-D2 Talking Fridge Gadget

gadget ในรูปแบบของหุ่น R2-D2 ขนาดเล็ก ที่เอาไว้ในตู้เย็น เมื่อทุกครั้งที่คุณเปิดตู้เย็นมันจะทำงานส่งเสียงปุ๊บปิ๊บๆ เหมือนกับในภาพยนตร์ มีแสงไฟกระพริบและขยับหัวได้ด้วย ราคา $78 (ประมาณ 2,800 บาท)

R2-D2™ Moving Refrigerator

เป็นสินค้า gadget  R2-D2 และเกี่ยวกับตู้เย็นเหมือนกัน แต่ว่ามันคือตู้เย็นเคลื่อนที่ได้เหมือนกับหุ่น R2-D2 ขนาดเท่าจริง 1:1 เพียงเท่านี้คุณจะมี R2-D2 มาคอยเสิร์ฟเบียร์ถึงโซฟาห้องนั่งเล่น ไม่ต้องเสียเวลาเดินไปเปิดให้เมื่อย แถมยังใช้งานเป็นโปรเจคเตอร์ได้ด้วย ขายในราคา 998,000 เยน หรือประมาณ 298,000 บาทเท่านั้นเอง

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save