News & Update

Garmin เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะคอลเลคชัน Star Wars

แม้ว่าจะอีกหลายเดือนกว่า Star Wars: Episode 9 จะฉาย แต่ผลิตภัณฑ์ที่จับมือกับหนังเพื่อโปรโมทก็เริ่มเปิดตัวบ้างแล้ว หนึ่งในนั้นก็คือนาฬิกาอัจฉริยะจาก Garmin นั่นเอง

Garmin Star Wars Edition

นอกจากนาฬิกาอัจฉริยะแล้ว Garmin ยังปรับปรุงให้แอพ Garmin Connect ที่ใช้เชื่อมกับนาฬิกามีตีมของ Star Wars อีกด้วย แน่นอนว่าแฟนๆ สามารถเลือกตีมได้เองว่าจะเป็นฝั่งไหนระหว่างฝั่งต่อต้านและจักวรรดิ

ตัวนาฬิกาอัจฉริยะนี้มีให้เลือกสองข้างด้วยกัน ได้แก่ Rey (ฝั่งต่อต้าน) และ Darth Vader (ฝั่งจักวรรดิ) โดยด้านหลังตัวเรือนจำมีสลักคำสโลแกนของแต่ละฝ่ายอยู่ สำหรับ Rey Special Edition นั้นจะใช้ธีมเจได สายหนังสีขาว (พร้อมสายยางสีขาวสำรองในกล่อง) ตัวเรือนสีเงิน รวมไปถึง Watchface ฝั่งต่อต้านที่หลายคนชื่นชอบ ทาง Garmin โฆษณาว่าชาร์จไฟหนึ่งครั้งอยู่ได้ 7 วันในโหมดนาฬิกาอัจฉริยะ (ไม่เปิด GPS ใช้งาน) ราคาอยู่ที่ $400 ดอลลาร์สหรัฐ

สำหรับอีกรุ่นก็คือ Darth Vader Special Edition ก็จะตรงข้าม คือใช้สายหนังสีดำ (ข้างในกล่องแถมสายยางสีดำเช่นกัน) ขลิบด้วยสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ของ Sith ด้านริมตัวเรือนจะมีขลิบเส้นๆ เหมือนกับยานอวกาศ TIE Fighter นั่นเอง ส่วนด้านหลังจะสลักคำพูด Rule the galaxy เอาไว้ และไม่รู้ว่าทำไมแต่อายุการใช้งานต่อการชาร์จไฟหนึ่งครั้งจะอยู่ที่ 8 วัน ราคา $400 ดอลลาร์สหรัฐเท่ากับ Rey Special Edition ครับ

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save