News & Update

Sound Search for Google Play ปรับ Widget ให้ดูทันสมัยเข้ากับ Android M Preview 3

ถ้าหากพูดถึงแอพพลิเคชั่น Sound Search ที่ใช้ค้นหาข้อมูลด้วยการสั่งงานด้วยเสียงหลายๆ คนก็คงจะเคยได้ยินชื่อแอพพลิเคชั่นที่มีชื่อว่า Shazam อย่างแน่นอน

ถ้าหากพูดถึงแอพพลิเคชั่น  Sound Search ที่ใช้ค้นหาข้อมูลด้วยการสั่งงานด้วยเสียงหลายๆ คนก็คงจะเคยได้ยินชื่อแอพพลิเคชั่นที่มีชื่อว่า Shazam อย่างแน่นอน ซึ่งเจ้าแอพพลิเคชั่นตัวนี้สามารถทำการค้นหาเพลงหรือเนื้อเพลงจากเสียงเพลงที่กำลังดังในขณะนั้น  และเมื่อได้ยินเสียงเพลงที่คุณฟังอยู่แต่จำชื่อเพลงไม่ได้และอยากรู้ว่าเพลงที่นั้นคือเพลงอะไร คุณก็สามารถหาชื่อเพลงได้โดยใช้แอพพลิเคชั่นนี้เป็นตัวช่วยในการหาคำตอบภายในเวลาอันรวดเร็วได้ และด้วยความง่ายของการใช้งานทำให้คุณสามารถค้นหาเพลงได้อย่างถูกต้องรวดเร็วแม่นยำ แม้จะมีบางครั้งจะอาจผิดพลาดไปบ้างก็ตามแต่นับว่ามีประสิทธิภาพสูงใช้ได้เลยทีเดียว

Sound Search -728x251

และฟังก์ชั่นการค้นหาด้วยเสียงของ Google นั้นเค้าก็ทำออกมาเหมือนๆ กับ shazam และทำเป็นแอพพลิเคชั่นแยกออกมาจากฟีเจอร์ในเครื่อง และตอนนี้ widget ที่เปิดตัวเข้ามาในอินเตอร์เฟซการสั่งงานด้วยเสียงของ Google Search นั้นก็ได้รับความนิยมและการตอบรับดีเป็นอย่างมาก

 Sound Search Widget แบบเก่า

 nexus2cee_SoundSearch1-329x585 nexus2cee_SoundSearch2-329x585

และฟังก์ชั่นการค้นหาด้วยเสียงของ Google นั้นเค้าก็ทำออกมาคล้ายๆ กัน และเจ้า widget เองก็ไม่ได้ทำสไตล์ใหม่ออกมา ซึ่งนักพัฒนาก็หยิบยกในเรื่องของฟีเจอร์การสั่งการด้วยเสียงเอามาต่อยอดทำเป็นแอพพลิเคชั่น Sound Search for Google Play แยกออกมา และตอนนี้ widget ใหม่ที่เปิดตัวเข้ามาในอินเตอร์เฟซการสั่งงานด้วยเสียงของ Google Search นั้นก็ได้รับความนิยมและการตอบรับอย่างดีเยี่ยม

 Sound Search Widget แบบใหม่

nexus2cee_SoundSearch3-329x585   nexus2cee_SoundSearch4-329x585

 ในส่วนรุ่นของ APK นั้นทางเราก็ยังไม่สามารถบอกเรื่องวันเผยแพร่ได้ แต่ยังไงก็จะติดตามอัพเดทข่าวสาร และเมื่อมีการปรับปรุงระบบและพัฒนาจนปล่อยออกมาให้ทุกคนสามารถดาวน์โหลดได้

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save