News & Update

เปิดราคาของ Sony Xperia XZ3 ในยุโรป พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 5 ตุลาคมนี้!

Sony Xperia XZ3 Europe Price

เพิ่งเปิดตัวมาได้ไม่นานก็มาแล้วกับราคาของ Sony Xperia XZ3 ที่มาพร้อมกับจอ Bravia OLED แบบโค้งรุ่นแรกของทางโซนี่ ที่วันนี้ก็ได้เผยราคาอย่างเป็นทางการแล้วครับ

เพิ่งเปิดตัวมาได้ไม่นานก็มาแล้วกับราคาล่าสุดของ Sony Xperia XZ3 ที่มาพร้อมกับจอ Bravia OLED แบบโค้งรุ่นแรกของทางโซนี่ วันนี้ทาง Whatphone ก็มีรายละเอียดราคาสุดจี๊ดของเจ้าตัวนี้มาฝากกันครับ

ราคาของ Sony Xperia XZ3 ในยุโรป

เว็บไซต์ช้อปปิ้งชื่อดังอย่าง Amazon ในเยอรมันได้เปิดเผยราคาของสมาร์ทโฟนเรือธง Sony Xperia XZ3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็เปิดให้พรีออเดอร์พร้อมรับของแถมเป็น MicroSD Card ความจุ 64 GB เพิ่มอีกด้วย

Sony Xperia XZ3 Europe Price

  • ราคา 799 ยูโรหรือประมาณ 30,500 บาท
  • มี 4 สีให้เลือกได้แก่ Black, Silver, White, Forest Green และ Bordeaux Red
  • เปิดให้พรีออเดอร์แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยจะเริ่มจัดส่ง/วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป

อย่างไรก็ตาม ราคาในโซนยุโรปจะแพงกว่าโซนเอเชียอยู่ราว ๆ 3-4 พันบาทเลยทีเดียว ก็มีความเป็นไปได้ว่าในบ้านเราอาจจะมาในราคาเดียวกับ Xperia XZ2 (25,990 บาท) ที่วางขายไปเมื่อต้นปีก็เป็นได้ครับ

หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการวางจำหน่าย Sony Xperia XZ3 อย่างเป็นทางการจากทางโซนี่ประเทศไทยแล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

SONY Xperia XZ3 เปิดตัวแล้ว มือถือ OLED ตัวแรกจากโซนี่

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save