News & Update

SONY คอนเฟิร์ม Mobile World Congress 2020 นี้พบกับมือถือ Xperia รุ่นบนๆ ตัวใหม่

SONY ไม่ได้เปิดตัวมือถือใหม่ในงาน CES 2020 ที่ผ่านมา แต่ในงาน Mobile World Congress ปีนี้เราจะได้เห็นรุ่นใหม่บนเวทีอย่างแน่นอน

SONY ไม่ได้เปิดตัวมือถือใหม่ในงาน CES 2020 ที่ผ่านมา (แต่มีข่าวหลุดเรื่อง Xperia 5 Plus แทน) แต่ในงาน Mobile World Congress ปีนี้เราจะได้เห็นรุ่นใหม่บนเวทีอย่างแน่นอน

SONY Xperia 5 Plus (1)

งาน Mobile World Congress ปีนี้ก็ยังคงจัดที่บาร์เซโลนา ประเทศสเปนเช่นเดิม โดยปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 24 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป โดย SONY มีกำหนดขึ้นพูดบนเวทีตอนเช้า (08:30) ตรงกับบ่าย 02:30 เวลาประเทศไทย

จากข่าวลือที่หลุดๆ มา และลำดับการเปิดตัวมือถือในช่วงหลายปีที่ผ่านมา คาดได้ว่าเราน่าจะได้เห็น Xperia 5 Plus ที่จอใหญ่ขึ้น ไร้ติ่ง และจอยาวอัตราส่วน 21:9 และขอบบางเฉียบ แต่ยังน่ากังขาอยู่ว่า SONY จะใช้ Snapdragon 855 เหมือนรุ่นก่อนหน้า แต่ตกรุ่นไปแล้ว หรือจะใช้ Snapdragon 865 ตัวใหม่ประจำปีนี้กันแน่

นอกจาก Xperia 5 Plus ที่มีภาพหลุดและข้อมูลออกมาแล้ว ยังมีข่าวลือของมือถือที่จะใช้ชื่อว่า Xperia 20 ที่ยังไม่มีภาพหลุดออกมาอีกด้วย มาลุ้นกันครับว่าเราจะได้เห็นมือถือกี่รุ่นในงาน MWC 2020 จาก SONY

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save