News & Update

SONY ส่งสัญญาณ มือถือใหม่อาจจะมีฝาหลังโค้ง แหวกกฏดีไซน์ครั้งแรกในรอบห้าปี

SONY ปล่อยวิดิโอ Teaser สั้นๆ บน Instagram ของ SONY Xperia แบบที่ไม่บอกอะไรมากนักให้ไปตีความกันเอง

SONY ปล่อยวิดิโอ Teaser สั้นๆ บน Instagram ของ SONY Xperia แบบที่ไม่บอกอะไรมากนักให้ไปตีความกันเอง โดยมีการใช้เส้นโค้งเว้าเล่าเรื่อง ทำให้คาดว่ามือถือใหม่ปีนี้จะเน้นเส้นโค้งมากกว่ากรอบสี่เหลี่ยมแบบเดิมๆ

Join us. 26.02.18 #SonyMWC

A post shared by Sony Mobile (@sonyxperia) on

หลายปีที่ผ่านมามือถือ SONY ล้วนใช้หน้าตาสี่เหลี่ยมแข็งๆ มาโดยตลอด โดยรุ่นบนสุดตั้งแต่ Xperia Z รุ่นแรกมาจนถึงปัจจุบันก็มีดีไซน์ที่แตกต่างกันไม่มากนัก แม้จะออกรุ่นใหม่ทุกๆ ครึ่งปีก็ตาม การหันไปใช้เส้นโค้งเว้ามาทำมือถือน่าจะเป็นของแปลกใหม่สำหรับแฟนๆ SONY พอสมควร (ยกเว้นแต่ว่าพวกเราจะตีความผิด และไม่มีเส้นโค้งใดๆ ทั้งนั้นในมือถือตัวถัดไป)

SONY

แต่เดิมนั้น SONY ได้ส่ง Xperia XZ2 เข้าไปให้ FCC (กสทช สหรัฐ) ตรวจสอบแล้ว แต่ส่งจดหมายแจ้งว่าขอยกเลิกโทรศัพท์ดังกล่าวไปไม่นานนี้ ดูเหมือนว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงปัจจุบันทันด่วนกระทันหันในกระบวนการพัฒนา ทำให้ต้องยกเลิกใบขออนุญาตวางจำหน่ายในสหรัฐ

คาดว่าเพราะ SONY หันมาใช้ดีไซน์เส้นโค้งนี้หลังจากยื่นคำขอนำเข้าไปแล้วนั่นเอง ทำให้ต้องยกเลิกและเปลี่ยนแผนใหม่ คาดว่า SONY น่าจะหันมาเกาะกระแสนิยม ไม่ว่าจะเป็นหน้าจออัตราส่วน 18:9 และขอบข้างที่บางลงกว่าเดิมมาก อันนี้น่าติดตามมากๆ ครับว่า SONY จะกล้าออกมือถือใหม่ที่แตกต่างจากแนวเดิมๆ ที่ทำมาตลอดหลายๆ ปีหรือไม่

ที่มา – Phone Arena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save