News & Update

Samsung Galaxy A9, A7 ประกาศอย่างเป็นทางการ ราคา 19,990 บาท, 10,990 บาท

Samsung Galaxy A9 กับ Samsung Galaxy A7

Samsung Galaxy A9 และ Samsung Galaxy A7 สมาร์ทโฟนซีรีส์ A 2 รุ่นใหม่ ได้ประกาศราคาและวันที่ที่จะวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

Samsung Galaxy A9 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ และมีการแนะนำรุ่น Samsung Galaxy A7 ที่ กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ไปแล้วเมื่อวานนี้ วันนี้ทางทีมงานได้มีโอกาสสัมภาษณ์กับทางผู้บริหาร จึงได้นำราคาที่จะวางจำหน่ายในประเทศไทยมาฝากกัน

Samsung Galaxy A9 ราคา 19,990 บาท

สีดำ คาเวียร์ แบล็ค (Caviar Black) สีชมพู บับเบิ้ลกัม พิงค์ (Bubblegum Pink) และสีน้ำเงิน เลมอนเนด บลู (Lemonade Blue)

สมาร์ทโฟนระดับกลางสุดพรีเมี่ยม กล้อง 4 ตัว เปิดราคามาที่ 19,990 บาท จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน ซึ่งยังไม่มีกำหนดวันที่แน่นอน และจะเข้ามาจำหน่ายทั้ง 3 สี ได้แก่ สีดำ คาเวียร์ แบล็ค (Caviar Black) สีน้ำเงิน เลมอนเนด บลู (Lemonade Blue) และสีชมพู บับเบิ้ลกัม พิงค์ (Bubblegum Pink)

ในส่วนของการดีไซน์ Galaxy A9 จะใช้กระจก Gorilla Glass 5 ทั้งหน้าและหลัง โครงโลหะผ่านกระบวนการ Anodizing ในการเคลือบสี ส่วนของตัวกล้อง Designer ร่วมกับ ทีม Marketing ออกเเบบการวางกล้องเเนวตั้ง เนื่องจากศึกษาและค้นหว้ามาเเล้วว่าการวางแนวกล้องลักษณะนี้จะให้ประโยชน์ในการใช้งานกับผู้ใช้มากที่สุด

Samsung Galaxy A7 ราคาเริ่มต้น 10,990 บาท

พรีวิว Samsung Galaxy A7 (2018) มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว และโหมด Ultra Wide

สำหรับรุ่นน้องสมาร์ทโฟนกล้อง 3 ตัว จะมีเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย 2 รุ่น ได้แก่รุ่น RAM 4GB/64GB ราคา 10,990 บาท และรุ่น RAM 6GB/128GB (รุ่นที่พรีวิว) ราคา 13,990 บาท โดยรุ่น RAM 4GB จะเริ่มเปิดจอง 18-25 ตุลาคม 2561 และเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการวันที่ 26 ตุลาคม 2561 ส่วนรุ่น RAM 6GB จะเข้ามาจำหน่ายตามหลังและยังไม่มีกำหนด จะเข้ามาจำหน่ายเพียง 3 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน, สีดำ และสีทอง ส่วนสีชมพูจะไม่ได้นำเข้ามาจำหน่าย 

พรีวิว Samsung Galaxy A7 (2018) มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว และโหมด Ultra Wide

รวมถึงชื่อเรียก ทางซัมซุงจะมีการเรียกชื่อเพียง Samsung Galaxy A7 เท่านั้น จะไม่ได้เรียก Samsung Galaxy A7 (2018) อีกต่อไป และอาจจะได้เห็น BNK48 ในสมาร์ทโฟน Galaxy A ซีรีส์ทั้ง 2 รุ่นนี้

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save