Article

แนะนำมือถือสเปกแรง ครบเครื่อง น่าซื้อ งบไม่เกิน 20,000 บาท ในปี 2018

แนะนำมือถือสเปกแรง ครบเครื่อง น่าซื้อ งบไม่เกิน 20,000 บาท ในปี 2018

กลับมาพบกลับ Buyer Guide แนะนำมือถือสเปกแรงราคาต่ำกว่า 20,000 บาท สุดคุ้มในปี 2018 ที่ทาง WhatPhone ได้คัดสรรมาถึง 6 รุ่นเลยทีเดียว

กลับมาพบกลับ Buyer Guide แนะนำมือถือสเปกแรงราคาต่ำกว่า 20,000 บาท สุดคุ้มในปี 2018 ที่ทาง WhatPhone ได้คัดสรรมาถึง 6 รุ่นเลยทีเดียว ส่วนจะมีรุ่นไหนบ้างนั้นไปดูกันเลย!

Pocophone F1

Pocophone F1

เปิดกันมารุ่นแรกกับสมาร์ทโฟนสายเกมส์มิ่งที่สเปกสวนทางกับราคาเป็นอย่างยิ่งกับ Pocophone F1 มือถือสเปกเรือธง Qualcomm Snapdragon 845 พร้อม RAM 6 GBในราคาเริ่มต้นเพียง 10,990 บาทเท่านั้น นอกจากสเปกเรือธงดังกล่าวแล้ว ก็ยังมากับกล้องคู่ที่ถ่ายภาพกลางวันได้ดีงาม ติ่งที่ดูกว้างของหน้าจอนั้นก็มาพร้อมกับระบบ IR Face Unlock ช่วยให้ปลดล็อกใบหน้าได้อย่างแม่นยำกว่าระบบ Face Unlock ทั่ว ๆ ไปครับ บอกเลยว่าใครที่ต้องการสมาร์ทโฟนเพื่อการเล่นเกมส์ต้องอย่าพลาดรุ่นนี้เลยครับ

 

Vivo V11

ต่อมากับสมาร์ทโฟนแบรนด์ขวัญใจชาวไทยอีกหนึ่งแบรนด์อย่าง Vivo V11 ที่อัดแน่นสเปกแรง Qualcomm Snapdragon 660 AIE บวกกับใส่เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ มีระบบชาร์จเร็ว เซลฟี่แจ่ม กล้องหลังคู่ก็ถ่ายภาพสวยเพราะมีระบบ Dual Pixel แถมยังมาในดีไซน์หรูหราถูกใจแบบกระจกไล่เฉดสีเงางาม รวมถึงจอ AMOLED ที่เป็นติ่งแบบหยดน้ำขนาดใหญ่แทบจะไร้ขอบให้ภาพที่สวยสดงดงาม

 

Huawei P20

Huawei P20 Morpho Aurora

แม้จะออกมาจำหน่ายกันได้สักพักกับ Huawei P20 สมาร์ทโฟนกล้องคู่เทพที่มีการร่วมมือกับ Leica เพื่อการถ่ายภาพโดยเฉพาะทั้งในที่แสงน้อยก็เอาอยู่ ตัวเครื่องมาในขนาดเหมาะมือกำลังดีในขณะที่สมัยนี้สมาร์ทโฟนจอใหญ่กันหมดแล้ว ดีไซน์รุ่นนี้ก็ถือว่าทันสมัยแบบกระจกใส ๆ ดีแปลกตาดีเหมือนกัน จะถ่ายรูปทั้งวันเมมก็ไม่หมด เพราะรุ่นนี้มาในความจุถึง 128 GB นั่นเอง มาในราคาเพียง 17,990 บาทเท่านั้น ถ้าใครที่กำลังหาสมาร์ทโฟนที่เน้นการถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจก็รุ่นนี้เลยครับไม่ควรพลาด

 

OnePlus 6T

OnePlus 6T Thunder Purple

สมาร์ทโฟนนักฆ่าเรือธงอย่าง OnePlus 6T ก็พร้อมที่จะให้สัมผัสความเร็วแรงอย่างเป็นทางการในบ้านเราแล้ววันนี้ แน่นอนว่าด้วยพลังแห่งชิปเซ็ต Qualcomm snapdragon 845 บวกกับ RAM สูงสุด 8 GB พร้อมหน่วยความจำภายในมีให้เลือกถึง 256 GB เลยทีเดียว เร็วแรงเล่นเกมส์ได้ลื่น มาพร้อมกับ Android Pie 9.0 เวอร์ชั่นล่าสุดที่ครอบทับด้วย Oxygen OS รอมเทพเร็วแรงในตำนานมีอัพเดตทุกเดือนสุดคุ้มด้วยเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอที่มันจะจดจำนิ้วเราไปเรื่อย ๆ จนเร็วขึ้นนั่นเอง ในส่วนของดีไซน์นั้นก็มาแบบเงางามตามสมัยนิยม กล้องคู่ก็สามารถ่ายภาพและวิดีโอ 4K (60 fps) ยอดเยี่ยมในระดับต้น ๆ ของเรทราคานี้ ยิ่งการถ่ายภาพในที่มืดที่มีโหมดกลางคืนแบบเจ๋งสุด ๆ ติดมากับเครื่องด้วยครับ สนนราคาของรุ่นนี้เริ่มต้นที่ 18,999 บาท

 

Xiaomi Mi 8 Pro

Xiaomi Mi 8 Pro

ไม่พูดถึงสมาร์ทโฟนจากแบรนด์ที่มาแรงตลอดกาลอย่างเสียวหมี่ก็คงไม่ได้ รอบนี้ทางค่ายขอส่ง Xiaomi Mi 8 Pro สมาร์ทโฟนที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีขั้นสุดจากปี 2018 ลงไว้ในเครื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็น กล้องหลังคู่ระบบ AI ถ่ายภาพสวยงาม, ระบบสแกนใบหน้าด้วย IR, เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ AMOLED สีสดใส, สเปกเร็วแรงสุดด้วย Qualcomm Snapdragon 845 AIE บวกกับ RAM ถึง 8 GB เลยทีเดียว และมาพร้อมกับบอดี้ฝาหลังใสตกแต่งลวดลายแบบทันสมัยน่าสนใจ สนนราคาเพียง 19,990 บาท เท่านั้น!!!

 

Samsung Galaxy A9 (2018)

Samsung Galaxy A9 (2018)

 

ปิดท้ายกันด้วยสมาร์ทโฟน 4 กล้องหลังรุ่นแรกของโลกอย่าง Samsung Galaxy A9 ที่มากับดีไซน์กระจกแบบใหม่ มีการไล่เฉดสีสวยงาม อัดแน่นด้วยสเปกระดับท็อป Qualcomm Snapdragon 660 พร้อม RAM 6 GB บวกกับเมมโมรี่ขนาด 128 GB ที่สามารถเพิ่มความจุได้อีก แน่นอนว่า 4 กล้องนั้นสามารถถ่ายภาพได้ในทุกมุมมองทั้ง มุมกว้าง มุมซูม มุมหน้าชัดหลังละลาย และมุมมืดก็ถ่ายให้สว่างได้ แถมกล้องหน้ายังมาด้วยความละเอียดสูงถึง 24 ล้านพิกเซลสวยงาม ชัดทุกสภาพแสง แถมยังอัดฟีเจอร์มาเต็ม ๆ พร้อมสิทธิพิเศษมากมายจากทางซัมซุง ในราคาเพียง 19,990 บาท

 

ก็จบไปแล้วสำหรับบทความแนะนำมือถือสเปกแรงราคาต่ำกว่า 20,000 บาท ที่ทางเว็บไซต์เรานำมาฝากกัน และสำหรับใครที่อยากติดตามบทความดี ๆ แบบนี้ หรือข่าวสารใหม่ ๆ ก็สามารถกดไลค์เพจ WhatPhone.net หรือเข้ามาพูดคุยกันได้ที่ WhatPhone – Commu ได้เลยครับ

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save