News & Update

เปิดตัวเงียบๆ Samsung Galaxy A32 5G สมาร์ทโฟน 5G ราคาเบาๆ

Samsung Galaxy A32 เปิดตัวแล้วอย่างเงียบๆ ถือเป็นสมาร์ทโฟนราคาประหยัดที่รองรับ 5G ที่หมายมั่นบุกตลาดสมาร์ทโฟนในระดับเริ่มต้น

Samsung Galaxy A32 5G เปิดตัวอย่างเงียบๆ ก่อนรุ่นพี่ใหญ่คืนนี้ ถือเป็นสมาร์ทโฟนราคาประหยัดที่รองรับ 5G ที่หมายมั่นบุกตลาดสมาร์ทโฟนในระดับเริ่มต้นที่ใช้งาน 5G ได้ในราคาที่ถูกลง นอกจากนี้ยังมาพร้อมกล้องหลัง 4 เลนส์ พร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็วอีกด้วย

Samsung Galaxy A32 5G

Samsung Galaxy A32 5G มาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ TFT ขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว พร้อมกล้องหน้า 13 ล้านพิกเซล แบบ Infinity-V Display ความละเอียด HD+ แม้ว่าจะไม่ได้ใช้จอภาพแบบ AMOLED อย่างรุ่นอื่นๆ แต่ก็น่าจะทำให้ต้นทุนถูกลง ทุกคนสามารถเข้าถึงเทคโนโลยี 5G ได้ง่ายขึ้น 

ในด้านประสิทธิภาพก็มาพร้อมหน่วยประมวลผลแบบ Octa-core ความเร็ว 2 GHz มีหน่วยความจำ RAM ให้เลือก 4/6/8 GB, ROM 128 GB และยังรองรับ microSD อีก 1 TB แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000 mAh รองรับการชาร์จเร็ว 15 วัตต์ มีปุ่มสแกนลายนิ้วมือด้านข้าง

กล้องหลัง 4 เลนส์มีมาให้ครบทุกระยะ ไม่ว่าจะเป็นเลนส์หลัก 48 ล้านพิกเซล, เลนส์ Ultra-wide 8 ล้านพิกเซล, เลนส์ Macro 5 ล้านพิกเซล และเลนส์ Depth 2 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 13 ล้านพิกเซล

Samsung Galaxy A32 5G

สีของตัวเครื่องมีให้เลือก 4 สี ไม่ว่าจะเป็น Awesome Black, Awesome White, Awesome Blue, Awesome Violet ส่วนจะวางจำหน่ายในบ้านเราเมื่อไหร่ ราคาเท่าไร รอติดตามได้เลยครับ

ติดตามข่าวสาร Smartphone, Gadget ใหม่ๆ ได้ที่ Facebook Fanpage : What Phone

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save