News & Update

Samsung ร่วมใจต้านภัย COVID-19 มอบบริการพิเศษ Butler to Go สำหรับลูกค้า

Samsung ร่วมใจ ต้านภัย COVID-19 มอบบริการพิเศษ Butler to Go สำหรับลูกค้าระหว่างวันที่ 25 มี.ค. 63 – 30 เม.ย. 63 สำหรับการซ่อมมือถือ แท็บเล็ตและอุปกรณ์สวมใส่

Samsung ร่วมใจ ต้านภัย COVID-19 ขอมอบบริการพิเศษสำหรับลูกค้าระหว่างวันที่ 25 มีนาคม 2563 – 30 เมษายน 2563 เพื่อตอบสนองต่อนโยบายของรัฐบาลในเรื่องระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ที่จะช่วยลดความเสี่ยงในการติดเชื้อและเพิ่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่ต้องการใช้บริการซ่อมผลิตภัณฑ์ซัมซุง ในระหว่างที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิท-19 โดยบริการนี้ครอบคลุมถึงผลิตภัณฑ์ประเภท สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์สวมใส่ ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

1. สำหรับลูกค้าในพื้นที่กรุงเทพมหานครฯ – บริการรับ-ส่งเครื่องซ่อมถึงที่ ฟรีทั่วกรุงเทพ

ลูกค้าสามารถใช้บริการพิเศษนี้ได้ โดยมีขั้นตอนง่ายๆดังนี้

1. ติดต่อแจ้งซ่อมผ่านคอลเซ็นเตอร์ 1282 หรือผ่าน Live chat พร้อมแจ้งความต้องการเพื่อใช้บริการรับ-ส่งเครื่องซ่อมฟรี พร้อมแจ้งที่อยู่เพื่อรับเครื่อง
2. สำรองข้อมูลเครื่อง ถอดการ์ดหน่วยความจำและซิมออกทุกครั้ง ก่อนส่งเครื่องซ่อม และรอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่เพื่อรับเครื่องตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้
3. ศูนย์บริการตรวจเช็คเครื่องและแจ้งผลการตรวจสอบกับลูกค้า ก่อนดำเนินการซ่อม
4. หากผลิตภัณฑ์ของเครื่องโทรศัพท์ลูกค้าอยู่นอกเงื่อนไขการรับประกันเครื่อง ทางเจ้าหน้าที่จะแจ้งค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง พร้อมช่องทางรับชำระเงินแด่ลูกค้าเพื่อชำระค่าบริการ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายการจัดส่งเครื่องคืนให้ลูกค้าหลังซ่อม
5. ศูนย์บริการซ่อมเครื่องพร้อมทำความสะอาดเครื่องก่อนส่งคืนลูกค้า
6. ส่งเครื่องซ่อมถึงที่ ตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้
เพียงขั้นตอนง่ายๆ ก็พร้อมให้คุณซ่อมเครื่องได้ด้วยมาตรฐานเช่นเดียวกับการไปซ่อมที่ศูนย์บริการ สะดวกกว่า ปลอดภัยกว่า

2. สำหรับลูกค้าในพื้นที่ปริมณฑลและต่างจังหวัด – จองคิวซ่อมล่วงหน้าวันนี้ ส่งเครื่องซ่อมเสร็จฟรีถีงบ้าน

ลูกค้าสามารถเลือกรับบริการส่งเครื่องหลังซ่อมเสร็จฟรี โดยขั้นตอนง่ายๆต่อไปนี้

1. จองคิวซ่อมผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน Samsung Members, เว็บไซต์ At your service หรือช่องทาง Livechat โดยแจ้งอาการเสีย วันและเวลา พร้อมสาขาที่ต้องการใช้บริการ
2. จากนั้นลูกค้าจะได้รับข้อความเพื่อยืนยันการนัดหมาย
3. เข้ารับบริการที่ศูนย์บริการตามที่ได้นัดหมาย ส่งเครื่อง แล้วกลับบ้านได้เลย!
*อย่าลืมสำรองข้อมูลและถอดการ์ดหน่วยความจำและซิมทุกครั้งก่อนส่งเครื่องซ่อม
4. หากผลิตภัณฑ์ของเครื่องโทรศัพท์ลูกค้าอยู่นอกเงื่อนไขการรับประกันเครื่อง ทางเจ้าหน้าที่จะแจ้งค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง พร้อมช่องทางรับชำระเงินแด่ลูกค้าเพื่อชำระค่าบริการ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายการจัดส่งเครื่องคืนให้ลูกค้าหลังซ่อม
5. ซ่อมเครื่องพร้อมทำความสะอาดเครื่องก่อนส่งคืนลูกค้า
6. นำส่งเครื่องถึงที่ ตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้

เงื่อนไขการใช้งานสำหรับลูกค้าในพื้นที่กรุงเทพมหานครฯ

1. บริการรับ-ส่งเครื่องซ่อมฟรี ใช้ได้เฉพาะพื้นที่กรุงเทพมหานครเท่านั้น ไม่รวมถึงพื้นที่อื่นๆ โดยให้บริการระหว่างวันที่ 25 มีนาคม 2563 – 30 เมษายน 2563
2. บริการนี้สำหรับผลิตภัณฑ์ประเภท สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์สวมใส่ ไม่รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า
3. บริการนี้สามารถใช้ได้ทั้งกับผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในและนอกระยะรับประกัน
4. หากเครื่องโทรศัพท์ลูกค้าอยู่นอกเงื่อนไขการรับประกันเครื่อง ทางเจ้าหน้าที่จะแจ้งค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง พร้อมช่องทางรับชำระเงินแด่ลูกค้าเพื่อชำระค่าบริการ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายการจัดส่งเครื่องคืนให้ลูกค้าหลังซ่อม
5. กรุณาสำรองข้อมูลของท่านทุกครั้งก่อนส่งซ่อมเพื่อป้องกันข้อมูลสูญหาย บริษัทไม่รับผิดชอบในการสำรองข้อมูลรวมถึงความเสียหายของข้อมูลที่เกิดจากการซ่อม
6. หากลูกค้าไม่ประสงค์ซ่อม จะมีค่าใช้จ่ายเป็นค่าตรวจเช็คตามปกติที่ทางศูนย์บริการเรียกเก็บจำนวน 200 บาท (ไม่รวมVAT)
7. ระยะเวลาในการซ่อมเครื่อง ตั้งแต่รับจนถึงซ่อมเสร็จอาจแตกต่างกันในแต่ละพื้นที่

เงื่อนไขการใช้งานสำหรับลูกค้าในพื้นที่ปริมณฑลและต่างจังหวัด

1. บริการส่งเครื่องหลังซ่อมเสร็จฟรี ใช้ได้เฉพาะพื้นที่ปริมณฑลและต่างจังหวัด ณ ศูนย์บริการที่กำหนดเท่านั้น ไม่รวมถึงพื้นที่อื่นๆ โดยให้บริการระหว่างวันที่ 25 มีนาคม 2563 – 30 เมษายน 2563 ในเวลาทำการ
2. บริการนี้สำหรับผลิตภัณฑ์ประเภท สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์สวมใส่ ไม่รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า
3. บริการนี้ใช้ได้เฉพาะศูนย์บริการที่กำหนด 28 ศูนย์บริการ ได้แก่ ศูนย์บริการซัมซุงสาขามีนบุรี สาขารัตนาธิเบศร์ สาขาสำเพ็ง 2 สาขาสมุทรปราการ สาขาระยอง สาขาพัทยา สาขาชลบุรี สาขาอยุธยา สาขานครปฐม สาขาหัวหิน สาขาหาดใหญ่ สาขาสุราษฎร์ธานี สาขาภูเก็ต สาขาเกาะสมุย สาขากระบี่ สาขานครศรีธรรมราช สาขานครราชสีมา สาขาขอนแก่น สาขาอุบลราชธานี สาขาอุดรธานี สาขาร้อยเอ็ด สาขาสกลนคร สาขาสุรินทร์ สาขาพิษณุโลก สาขาลำปาง สาขาเชียงราย สาขานครสวรรค์ และสาขาเชียงใหม่ ทั้งนี้รายชื่อศูนย์บริการอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามการประกาศของรัฐบาล
4. บริการนี้สามารถใช้ได้ทั้งกับผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในและนอกระยะรับประกัน
5. หากผลิตภัณฑ์ของเครื่องโทรศัพท์ลูกค้าอยู่นอกเงื่อนไขการรับประกันเครื่อง ทางเจ้าหน้าที่จะแจ้งค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง พร้อมช่องทางรับชำระเงินแด่ลูกค้าเพื่อชำระค่าบริการ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายการจัดส่งเครื่องคืนให้ลูกค้าหลังซ่อม
6. กรุณาสำรองข้อมูลของท่านทุกครั้งก่อนส่งซ่อมเพื่อป้องกันข้อมูลสูญหาย บริษัทไม่รับผิดชอบในการสำรองข้อมูลรวมถึงความเสียหายของข้อมูลที่เกิดจากการซ่อม
7. หากลูกค้าไม่ประสงค์ซ่อม จะมีค่าใช้จ่ายเป็นค่าตรวจเช็คตามปกติที่ทางศูนย์บริการเรียกเก็บจำนวน 200 บาท (ไม่รวมVAT)
8. ระยะเวลาในการส่งเครื่องหลังซ่อมเสร็จอาจแตกต่างกันในแต่ละพื้นที่

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save