News & Update

ลือ!! HTC ซุ่มทำ Window Phone 8.1 ภายใต้หน้าตาของ One M8

หลังจากได้ยินข่าวลือกันมาสักพักว่าค่าย HTC กำลังซุ่มทำ Window Phone อยู่ ล่าสุดนี้ก็มีรายงานออกมาว่าเป็นจริง โดยจะมีหน้าตาตัวเครื่องเหมือนกับ One M8 นั้นเอง

หลังจากได้ยินข่าวลือกันมาสักพักว่าค่าย HTC กำลังซุ่มทำ Window Phone อยู่ ล่าสุดนี้ก็มีรายงานออกมาเพิ่มเติมว่า Window Phone จากทางค่ายนี้จะมาภายใต้หน้าตาแบบเดียวกับ HTC One M8

63-htc-m8-window-03

สมาร์ทโฟนเครื่องดังกล่าวจากข้างต้นจะรันด้วยระบบปฏิบัติการ Window Phone 8.1 (GDR1) มาพร้อมกับหน้าตาอันสวยงามของ One M8 ภายใต้ชื่อใหม่คือ “HTC One W8” นอกจากนั้นแล้วยังมีข้อมูลเพิ่มเติมออกมาว่าจะสามารถใช้ Flip Cover ได้อีกด้วยซึ่งน่าจะรวมไปถึง Dot View Case จากทางค่าย HTC นี้ด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตามจากข่าวดังกล่าวค่อนข้างมีความเป็นไปได้สูงว่าจะมีจริงเนื่องจากสอดคล้องกับข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า HTC กำลังแอบผลิต Window Phone อยู่นั้นเอง

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save