News & Update

HTC Viverse มือถือเรือธงในรอบหลายปี เปิดตัว 28 มิถุนายนนี้

HTC

เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา HTC ยืนยันว่าปีนี้จะวางจำหน่ายมือถือ Metaverse อย่างแน่นอน โดยผู้ใช้งานจะสามารถเข้าสังคม เปิดห้องประชุมผ่าน VR ได้ด้วยมือถือรุ่นดังกล่าว

HTC Viverse phone 2022

พอช่วง MWC ทาง HTC ก็ยังยืนยันว่าปีนี้เราจะได้เห็นมือถือใหม่ของ HTC ที่พาผู้ใช้งานเข้าสู่ Metaverse อย่างแน่นอน แต่ไม่ได้ลงลึกไปในรายละเอียดว่ามือถือจะพาผู้ใช้งานเข้าสู่ VR ด้วยวิธีใด ยังไม่มีข้อมูลว่าจะเป็นการใส่มือถือไปในหมวกแบบ Samsung VR หรือเสียบเข้ากับหมวก VR แล้วทำหน้าที่ประมวลผลให้

ล่าสุด HTC ทวีตภาพว่าจะมีงานบางอย่างในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ โดยในภาพเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าซ้อนกันเหมือนเป็นประตูมิติ คาดว่าน่าจะหมายถึงมือถือนั่นเอง ส่วนด้านล่างก็มีโลโก้ของ HTC และ Viverse อยู่ด้วยกัน ทำให้คาดว่ามือถือที่พูดถึงมาตั้งแต่ต้นปีก็น่าจะเป็นรุ่นนี้นี่เอง

ทางสำนักข่าวไต้หวันอย่าง Focus Taiwan รายงานว่า HTC จะเผยรายละเอียดของมือถือรุ่นนี้ในวันที่ 28 มิถุนายน แต่ยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมว่าจะโฟกัสไปที่ VR อย่างเดียว หรือจะใส่ของที่เคยใส่มาแล้วอย่าง Blockchain (สมัย HTC Exodus) เข้ามาด้วยหรือไม่ครับ

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save