News & Update

HTC A101 แทบเล็ตแรกในรอบหลายปี ประเดิมด้วยรุ่นราคาถูก จับตลาดแอฟริกา

HTC A101 แทบเล็ตรุ่นแรกในรอบหลายปีของ HTC เน้นทำตลาดราคาไม่แพง โดยลดสเปคและความสามารถลงจนดูเหมือนวางจำหน่ายช้าไปหลายปี

HTC A101 (1)

HTC A101 ดูเป็นแทบเล็ตที่ตกยุคตั้งแต่ก่อนวางจำหน่ายไปพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอขนาด 10.1 นิ้วที่มีขอบจอหนา แตกต่างจากแทบเล็ตรุ่นอื่นๆ ในยุคปัจจุบัน กล้องหลังมีสองตัว (16 + 2 Megapixel) ส่วนกล้องหน้านั้นเป็นกล้อง 5 Megapixel แบบ Fixed Lens ข่าวดีคือแทบเล็ตรุ่นนี้ยังมีพอร์ต 3.5 มม อยู่

ชิปประมวลผลนั้นใช้ Unisoc T618 จับคู่กับ RAM 8GB และพื้นที่เก็บข้อมูล 128GB ยังดีที่รุ่นนี้ยังรองรับการใส่ MicroSD เพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูล

ตัวเครื่องมีแบตเตอรีที่ใหญ่ถึง 7,000 mAh ด้วยกัน แต่กลับไม่รองรับเทคโนโลยีชาร์จไฟไวใดๆ (รองรับการจ่ายไฟเพียง 10W เท่านั้น) ทำให้การชาร์จไฟแต่ละครั้งอาจจะต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงด้วยกัน และระบบปฏิบัติการนั้นใช้ Android 11 ที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2020 ที่ตกยุคไปแล้วอีกต่างหาก

ทาง HTC ระบุว่าแทบเล็ต HTC A101 จะเริ่มวางจำหน่ายในแอฟริกาใต้ก่อนเป็นที่แรก ยังไม่มีรายละเอียดอื่นอย่างวันที่วางจำหน่าย หรือราคา รวมไปถึงจะถูกนำมาวางจำหน่ายทั่วโลกในภายหลังด้วยหรือไม่

ที่มา – Phone Arena, GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save