Gadget

ชาร์จไร้สายด้วย CHOETECH T520 พร้อมเทคโนโลยี Fast Charging

Choetech T520

อุปกรณ์ต่างๆ เริ่มออกมารองรับมากขึ้น แถมยังมีราคาถูกลง และยังรองรับการชาร์จที่เร็วมากขึ้นด้วย วันนี้เรามีแท่นชาร์จไร้สาย CHOETECH T520 มาแนะนำ

เริ่มเข้าสู่ยุคที่อะไรก็ไร้สายไปหมด แต่ยังคงมีบางอย่างที่พึ่งจะเปลี่ยนเป็นระบบไร้สายอย่างเช่นระบบการชาร์จแบตเตอรี่นี่เอง จริงๆ เทคโนโลยีนี้ก็มีมาค่อนข้างหลายปีแล้ว แต่พึ่งจะมาได้รับความนิยมมาเมื่อไม่กี่ปีนี้เอง เพราะอุปกรณ์ต่างๆ เริ่มออกมารองรับมากขึ้น แถมยังมีราคาถูกลง และยังรองรับการชาร์จที่เร็วมากขึ้นด้วย วันนี้เรามีแท่นชาร์จไร้สาย CHOETECH T520 มาแนะนำกัน

CHOETECH เป็นแบรนด์จากจีนที่ผลิตสินค้าคุณภาพดี เชื่อถือได้ และตอนนี้เปิดขายออนไลน์ ทำให้ซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องไปเดินหาตามห้าง มีทั้งที่อแดปเตอร์ ที่ชาร์จในรถยนต์ สายชาร์จรุ่นต่างๆ สำหรับแท่นชาร์จไร้สายรุ่น T520 นี้ เป็นแท่นชาร์จที่รองรับ Quick charge หรือ Fast charge สามารถจ่ายไฟได้สูงสุด 10 วัตต์ ทั้ง 5 โวลท์ 2 แอมป์ และ 9 โวลท์ 1.8 แอมป์

แกะกล่อง CHOETECH แท่นชาร์จไร้สายรุ่น T520

เมื่อแกะกล่องออกมาจะพบกับอุปกรณ์เป็นแท่นชาร์จ สายชาร์จแบบ Micro USB และใบรับประกัน ตัวแท่นชาร์จทำจากพลาสติกทั้งหมด ที่ฐานใต้แท่นชาร์จมียางกันลื่นมาให้ 4 จุด มีไฟ LED บอกสถานะอยู่ด้านหน้า และด้านหลังมีช่องเสียบสายแบบ Micro USB ส่วนอแดปเตอร์ไม่ได้แถมมาให้ในกล่อง แนะนำให้ใช้ของมือถือที่ใช้อยู่ เพราะจะสามารถจ่ายไฟได้ตรงตามที่เครื่องต้องการ

CHOETECH T520

การชาร์จแบตเตอรี่

เมื่อต่อสายไฟกับแบตเตอรี่เรียบร้อยแล้ว ไฟ LED ที่ฐานแท่นชาร์จจะมีไฟเป็นสีน้ำเงินพร้อมใช้งาน สามารถนำเครื่องที่รองรับ Wireless charging มาวางบนแท่นได้ทันที ไฟจะเปลี่ยนเป็นสีเขียว บอกสถานะการชาร์จแบตเตอรี่ (น่าจะเป็นสีแดงนะ) สามารถวางชาร์จได้ทั้งแนวตั้ง และแนวนอน เหมาะสำหรับการดูคลิปวิดีโอ และเมื่อแบตเตอรี่เต็มจะเปลี่ยนเป็นสีน้ำเงิน

สำหรับเครื่องที่นำมาทดสอบชาร์จเป็น Samsung Galaxy S9+ ใส่เคสยางป้องกันกระแทกตามปกติ ตัวเคสเป็นยางมีความหนาเล็กน้อย เมื่อวางบนแท่นชาร์จหน้าจอก็ขึ้น Fast Charging Wirelessly บอกสถานะการชาร์จเร็วให้ทราบ ส่วนความร้อนที่เกิดขึ้นขณะชาร์จ ตัวเครื่องโทรศัพท์จะรู้สึกอุ่นๆ เล็กน้อย แต่ไม่ถึงกับร้อน ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติของการชาร์จไร้สาย เหมาะกับการตั้งไว้บนโต๊ะทำงาน หรือในห้องนอน เพียงวางเครื่องก็ชาร์จได้ทันที และสะดวกเมื่อหยิบใช้งานด้วย

สั่งซื้อได้จากที่ไหน?

การสั่งซื้อแท่นชาร์จไร้สายรุ่นนี้สามารถคลิกเข้าไปซื้อได้ที่ http://www.choetech.com จากนั้นคลิกเลือกอุปกรณ์ที่ต้องการซื้อ หรือคลิกที่ลิงค์นี้ https://www.ichoetech.com/products/stand-fast-wireless-charger-iphone-note8-s8-s7 แล้วเลือก Global Store ราคา $19.90 หรือประมาณ 650 บาทเท่านั้นเอง ถือว่าค่อนข้างถูกสำหรับแท่นชาร์จไร้สายที่รองรับ Wireless Fast charge พร้อมรองรับทั้ง iPhone และ Android รุ่นใหม่ที่รองรับการชาร์จไร้สายด้วย

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save