News & Update

Razer จับมือ Fossil ออกนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นพิเศษ เน้นจับตลาดเกมเมอร์

เชื่อว่าแบรนด์ Razer นั้นแม้จะไม่ได้เป็นเกมเมอร์ผู้อ่าน Whatphone ก็น่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี ล่าสุดทางค่ายได้ประกาศจับมือกับ Fossil เจ้าตลาดวงการนาฬิกา Smart Watch ทำนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นพิเศษ

Razer Fossil Smartwatch (1)

นาฬิการุ่นพิเศษนี้จริงๆ แล้วมันคือ Fossil Gen 6 Smartwatch ที่ใส่ฟีเจอร์อันเป็นเอกลักษณ์ Razer เพิ่มเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นหน้าปัด Chroma ที่เป็นไฟ RGB คู่ควรกับเกมเมอร์ และสายยางพิเศษสีดำ และเขียวสะท้อนแสง ทั้งคู่เป็นสี Color Identity ของ Razer ที่ทุกคนคุ้นเคย

สำหรับสเปคอื่นๆ นั้นมันไม่ต่างไปจาก Fossil Gen 6 Smartwatch เลย ไม่ว่าจะเป็นเฟรมบอดี้ขนาด 44มม ชิปประมวลผล Snapdragon Wear 4100+ และการกันน้ำที่ระดับ 3ATM รวมไปถึงเซนเซอร์วัดระดับออกซิเจนผู้สวมใส่ที่ทำงานตลอดเวลาที่ใส่อยู่บนข้อมือ และหน้าจอขนาด 1.28 นิ้วแบบวงกลม

Razer Fossil Smartwatch (2)

ข่าวร้ายคือไม่มีรุ่น 4G LTE ให้ใช้งาน และมีพื้นที่เก็บข้อมูลเพียง 8GB เท่านั้น แปลว่าจะต้องมีมือถือหลักที่ทำหน้าที่แบ่งการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ทมาให้ ส่วนระบบชาร์จไฟนั้นรองรับระบบชาร์จไฟไวที่ชาร์จได้ 80% ใน 30 นาที

นาฬิกา Razer x Fossil จะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนมกราคมนี้ทั่วโลกด้วยราคา $329 ดอลลาร์สหรัฐ อย่างไรก็ตาม Razer ระบุว่าจะมีผลิตเพียง 1337 เครื่องเท่านั้น ทำให้น่าจะหาซื้อกันยากไม่ใช่เล่นเลยล่ะครับ

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save