News & Update

SYNNEX เปิดตัวสินค้า RAZER Pokemon Edition จับมือ PowerBuy
 จัดจำหน่ายแบบ Exclusive

SYNNEX เปิดตัวสินค้า RAZER Pokemon Edition จับมือ PowerBuy
 จัดจำหน่ายแบบ Exclusive ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ ทั้งแผ่นรองเม้าส์ และคีย์บอร์ด

บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็ม ตัวแทนจำหน่ายสินค้าแบรนด์ RAZER ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว นำโดย นายปัญญา พูนเพิ่มผลสิริ (ซ้าย) ผู้จัดการ
ฝ่ายการตลาด และ นางสาวนิรันดร เซนย์วิบูลย์(ขวา) Head of Omni Channel Merchandising AVP ร่วมเปิดตัว RAZER Pokémon Edition คอลเลคชั่นเปิดตัว RAZER Pokemon Edition คอลเลคชั่นสุดพิเศษเอาใจสาวกโปเกมอน (Pokémon) ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร บนไอเทมลิมิเต็ด อิดิชั่น ทั้งแผ่นรองเม้าส์ “Razer Gigantus V2” และคีย์บอร์ด “Razer BlackWidow V3 Tenkeyless (Green Switch)” ไซส์กะทัดรัด พร้อมคุณสมบัติเกินตัวด้วยสวิตช์เมคคานิคัล ที่รองรับการใช้งานกว่า 80 ล้านคลิก และความเหนือขั้นด้วยแสงสี Razer Chroma RGB

 RAZER Pokémon Edition ได้เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยในประเทศไทย สามารถเป็นเจ้าของไอเทมลิมิเต็ดนี้ พร้อมกับการรับประกันโดย Trusted By Synnex ได้แล้ว เฉพาะที่ Power Buy ทั้งช่องทางออนไลน์ และสาขาที่ร่วมรายการ แล้วยังสามารถไปทดลองสัมผัสสินค้าตัวจริงได้ที่ Power buy สาขา Central World (ชั้น 4)

RAZER Pokemon Edition

RAZER Pokemon Edition

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save