News & Update

SYNNEX และ RAZER เอาใจสาวก Faker เตรียมจำหน่ายสินค้าแรร์ไอเทม
 RAZER DEATHADDER V3 PRO FAKER EDITION

SYNNEX และ RAZER เอาใจสาวก Faker เตรียมจำหน่ายสินค้าแรร์ไอเทม 
RAZER DEATHADDER V3 PRO FAKER EDITION

บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็ม และนัมเบอร์วันเกมมิ่ง ดิสทริบิวเตอร์ ตัวแทนจำหน่ายสินค้าแบรนด์ RAZER  ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว เตรียมนำเข้าสินค้า Rare Item อย่าง RAZER DEATHADDER V3 PRO FAKER EDITION เอาใจสาวก RAZER และ Lee “Faker” Sang-Hyeok  นักกีฬาอีสปอร์ตที่มีชื่อเสียงระดับโลก ผู้ที่ถูกขนานนามว่าเป็นพระเจ้าของโลก LOL (League of Legends) กับความพิเศษที่ได้รับการออกแบบลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์บน RAZER DEATHADDER V3 PRO และเป็นอาวุธสำคัญของ Faker ที่ทำให้คว้าชัยมามากกว่า 100 ครั้งในการแข่งขันบนเวทีระดับโลก ด้วยคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะป็นเซ็นเซอร์ออปติคอล Razer™ Focus Pro 30K, Razer™ Optical Mouse Switches Gen-3 กับน้ำหนักเบาเป็นพิเศษเพียง 63 กรัมและอีกมากมายทำให้เป็นเมาส์ที่แฟนๆทั่วโลกต่างชื่นชอบ

RAZER DEATHADDER

RAZER DEATHADDER V3 PRO FAKER EDITION สามารถหาซื้อ และเป็นเจ้าของกันได้ตั้งวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 ผ่านช่องทางออนไลน์ Official Store Shopee & Lazada หรือที่ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ ในราคา 6,590 บาท พร้อมกับการรับประกันของแท้ และบริการหลังการขายภายใต้สัญลักษณ์ Trusted By Synnex

RAZER DEATHADDER

#Razer #TurstedBySynnex

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save