News & Update

เปิดตัว Razer Seiren V3 Chroma และ Seiren V3 Mini – บันทึกทุกรายละเอียดเสียงด้วยไมโครโฟนจาก Razer

เปิดตัว Razer Seiren V3 Chroma และ Seiren V3 Mini – บันทึกทุกรายละเอียดเสียงด้วยเทคโนโลยีไมโครโฟนล่าสุดจาก Razer

ผู้นำและผู้ผลิตอุปกรณ์เกมมิ่ง เพื่อเกมเมอร์ โดยเกมเมอร์ นำเสนอสองรุ่นใหม่ในไลน์อัพอุปกรณ์เสียง : Razer Seiren V3 Chroma และ Seiren V3 Mini เป็นไมโครโฟนที่ผสมผสานเอกลักษณ์การออกแบบรูปทรงของ Razer เข้ากับการใช้งานฟังก์ชั่นเหนือชั้น เพื่อเป็นชิ้นงานศิลปะในตำแหน่งใจกลางโต๊ะเกมเมอร์ โต๊ะสตรีมเมอร์ และโต๊ะคอนเทนต์ครีเอเตอร์

Razer Seiren V3 Chroma: สุนทรียภาพพบกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหนือชั้น

ยกระดับมาตรฐานใหม่สำหัรบไมโครโฟน USB ในวงการเกม ผสมผสานความชัดของเสียงอย่างไร้ที่ติกับประสบการณ์ RGB ที่สวยงามตระการตา และด้วย Stream กับ Game Reactive Lighting ที่เอฟเฟคไฟจะปรับเปลี่ยนไปตามจังวะเกมกับการแจ้งเตือนต่างๆ ในไลฟ์สตรีมซึ่งขับเคลื่อนโดย Razer Chroma™ RGB ช่วยยกระดับคอนเทนต์ให้ดูมืออาชีพมากยิ่งขึ้น

Razer Seiren V3 Chroma

หัวใจกลางของ Seiren V3 Chroma คือไมโครโฟนคอนเดนเซอร์ซูเปอร์คาร์ดิออย ที่สามารถจับทุกรายละเอียดเสียงของผู้ใช้งานด้วยความละเอียดขั้นสูง สนับสนุนโดยรูปแบบการรับเสียงที่แน่นยิ่งขึ้นเพื่อการลดเสียงรบกวนรอบข้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมหรือการสนทนากับผู้ชม Seiren V3 Chroma ช่วยให้มั่นใจได้ว่าทุกคำพูดจะได้ยินชัดเจน

เซ็นเซอร์ Multi-Function Tap-to-Mute บน Seiren V3 Chroma เป็นได้มากกว่าปุ่มเป็นศูนย์บัญชาการที่ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส เพียงแค่แตะบนไมค์  ก็สามารถควบคุมเอาต์พุตเสียง เช่น การเปิด/ปิดเสียงไมค์ เปลี่ยนเอฟเฟคไฟ RGB ปรับระดับ Digital Gain Limiter และมอนิเตอร์เสียงพูดโดยจะมีไฟแสดงสถานะ เพื่อให้มั่นใจว่าจะได้รับประสบการณ์เสียงไร้ที่ติแม้อยู่ระหว่างการไลฟ์สตรีมหรือการเล่นเกมที่เข้มข้น

Razer Seiren V3 Mini: ความคมชัดในขนาดกะทัดรัด

Seiren V3 Mini พัฒนาจากรากฐานรุ่นก่อนโดยนำเสนอฟังก์ชั่นที่หลากหลายไว้ในฟอร์มแฟคเตอร์ขนาดกะทัดรัด ความก้าวหน้าใหม่ประกอบด้วยปุ่มเซ็นเซอร์แตะเพื่อเปิดปิดเสียงไมค์พร้อมไฟ LED แสดงสถานะเพื่อการควมคุมและการตอบรับที่ทันใจ การตั้งค่าเสียงผ่านโปรแกรม Razer Synapse และปรับปรุง Bit Sampling Rate เพื่อประสิทธิภาพเสียงที่เหนือชั้น ด้วยทั้งหมดทั้งมวลนี้ จึงทำให้ Seiren V3 Mini สามารถตอบโจทย์ความต้องการของสตรีมเมอร์และเกมเมอร์ที่กำลังมองหาไมโครโฟนคุณภาพสูงแบบตัวเดียวจบ

สำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์ และเกมเมอร์ เสียงพื้นหลังอาจเป็นสิ่งรบกวนและท้าทายที่เกิดขึ้นต่อเนือง โมโครโฟนคอนเดนเซอร์ขนาด 14 มม. ถูกออกแบบมาเพื่อให้จับเสียงได้ชัดเจนโดยเฉพาะที่ช่วงคลื่นความถี่สูงด้วยรูปแบบการรับเสียงซูเปอร์คาร์ดิออยของ Seiren V3 Mini แยกเสียงของผู้ใช้งานได้อย่างเชี่ยวชาญ เพื่อให้แน่ใจว่าจะบันทึกเฉพาะเสียงที่ต้องการเท่านั้น การเพิ่มปุ่มเซ็นเซอร์แตะเพื่อเปิดปิดเสียงไมค์พร้อมไฟ LED แสดงสถานะช่วยให้สามารถควมคุมและตอบรับได้ทันที ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่สำคัญสำหรับการไลฟ์สตรีม และการสื่อสารระหว่างการเล่นเกมที่ดุเดือด

ราคา & ช่องทางจำหน่าย

Seiren V3 Chroma 
ราคา ฿4990 / $129.99 / €149.99

เปิดตัวครั้งแรกในไทย พร้อมจำหน่าย และสัมผัสตัวจริงภายในงาน Commart Comtech วันที่ 7 ถึง 10 มีนาคม 2024 ฮอลล์ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบไบเทค บางนา และผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2024 เป็นต้นไป

Seiren V3 Mini 
ราคา ฿1990 / $59.99 / €59.99
เปิดตัวครั้งแรกในไทย พร้อมจำหน่าย และสัมผัสตัวจริงภายในงาน Commart Comtech วันที่ 7 ถึง 10 มีนาคม 2024 ฮอลล์ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบไบเทค บางนา และผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2024 เป็นต้นไป

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save