PR News

ซื้อ Samsung S20 Ultra 5G ลดสูงสุด 12,000 บาท แลกซื้อ Google Nest Mini เพียง 555 บาท พร้อมใช้ True 5G ฟรี

กลุ่มทรู ย้ำภาพผู้นำเทคโนโลยีอัจฉริยะ จับคู่อุปกรณ์อัจฉริยะ Google Nest กับเครือข่ายอัจฉริยะ True 5G ส่งโปรโมชั่นพิเศษสุดที่เดียว ซื้อ Samsung Galaxy S20 Ultra 5G รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 12,000 บาท แลกซื้อ Google Nest Mini ลำโพงอัจฉริยะเพียง 555 บาท พร้อมทดลองใช้บริการ True 5G ฟรี

กลุ่มทรู ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครบวงจร ชูวิสัยทัศน์ “True 5G อัจฉริยภาพสู่โลกใหม่ที่ยั่งยืน”  โดย มร. จัสติน อัง รองหัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ตอกย้ำความมุ่งมั่นนำอัจฉริยภาพของเทคโนโลยี 5G  มอบประสบการณ์การใช้งานอัจฉริยะที่สมบูรณ์แบบ เชื่อมโยงเครือข่ายและอุปกรณ์อัจฉริยะแห่งยุค จัดเต็มโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์อัจฉริยะ Samsung Galaxy S20 Ultra 5G* รับ 5 อัจฉริยะจากกลุ่มทรู ได้แก่ 1) รับสิทธิ์แลกซื้อแกดเจ็ทสุดล้ำ Google Nest Mini ลำโพงอัจฉริยะเวอร์ชั่นภาษาไทยครั้งแรก ในราคาเพียง 555 บาท จากปกติ 2,290 บาท 2) รับทันทีส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 12,000 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจรายเดือน 1,499 บาทขึ้นไป 3) ทดลองใช้บริการ True 5G เทคโนโลยีอัจฉริยะ ฟรีถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563 4) รับสิทธิ์แลกซื้อ TrueID TV กล่องแอนดรอยด์ทีวีแท้ที่จะเปลี่ยนทีวีที่บ้านให้เป็นทีวีอัจฉริยะ เพียง 555 บาท จากปกติ 2,490 บาท 5) บริการผู้ช่วยอัจฉริยะ กับมะลิ Assistance

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของโทรศัพท์อัจริยะ Samsung Galaxy S20 Ultra 5G* ที่มาพร้อมเทคโนโลยีและอุปกรณ์อัจฉริยะ และรับสิทธิพิเศษเติมเต็มสมาร์ทไลฟ์ก้าวสู่โลกใหม่อย่างยั่งยืน ได้ตั้งแต่วันที่ 6-31 มีนาคม 2563 ที่ทรู   ช้อปทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทรู คอลล์เซ็นเตอร์ 1242หรือ https://truemoveh.truecorp.co.th/
*สามารถใช้งาน 5G ได้ เมื่อมือถือได้รับการอัพเดตซอฟต์แวร์จากซัมซุงประมาณกลางมีนาคม 2563

Samsung Galaxy S20 Ultra 5G

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save