News & Update

ปีใหม่นี้… True 5G ส่งความสุขด้วยสัญญาณที่ดีที่สุดครอบคลุมทั่วไทย จัดทีมดูแล 24 ชม.

ปีใหม่นี้… True 5G ส่งความสุขด้วยสัญญาณที่ดีที่สุดครอบคลุมทั่วไทย พร้อมจัดทีมดูแลคุณภาพสัญญาณทุกบริการตลอด 24 ชม. ตลอดช่วงปีใหม่นี้

ส่งความสุขด้วยสัญญาณที่ดีที่สุด… True 5G เครือข่ายอัจฉริยะ เร็ว แรง ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วไทย จัดเตรียมความพร้อมด้านเครือข่ายเต็มกำลังทั่วประเทศ เพื่อรองรับการใช้งานในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง โดยเฉพาะจุดจัดงานเคาท์ดาวน์หลักๆ ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆโดยเฉพาะท็อปเท็นจุดท่องเที่ยวในฝันของชาวไทยและชาวต่างชาติ  ตลอดจนเส้นทางคมนาคมหลักทั้งสนามบิน สถานีรถไฟ และสถานีขนส่งต่างๆ ที่ ประชาชนจะใช้ในการเดินทางตลอดเทศกาลนี้ โดยปูพรมอำนวยความสะดวกด้านการสื่อสารทั้งโทรและเน็ต ด้วยสัญญาณ 4G/5G/WiFi เสริมคุณภาพสัญญาณในจุดที่ประชาชนใช้งานหนาแน่นด้วยรถโมบายล์ชุมสายเคลื่อนที่เร็ว (COW) กว่า 100 จุด รวมทั้งจัดทีมดูแลคุณภาพสัญญาณทุกการใช้บริการในช่วงเทศกาลทั้ง โมบายล์ ออนไลน์ ไวไฟ และการถ่ายทอดสดผ่านทรูไอดี ตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2565 ถึง 4 มกราคม 2566 … HAPPIER TOGETHER สุขกว่าทุกวัน ด้วยกันกับทรู

 

ภูทอก จ.บึงกาฬ

ทะเลบัวแดง จ.อุดรธานี

 

นายจิระชัย คุณากร หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการโครงข่าย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “กลุ่มทรู ในฐานะผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครบวงจร ตอกย้ำความเป็น “หนึ่งในเครือข่ายที่ดีที่สุดในโลก” การันตีด้วยรางวัลเกียรติยศจากสถาบันทดสอบคุณภาพระดับโลก nPerf 6 ปีซ้อน และรางวัล “ผู้นำธุรกิจโทรคมนาคมที่สร้างคุณค่าเพื่อลูกค้ายอดเยี่ยม ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ปี 2565″  จาก Frost & Sullivan ร่วมส่งมอบความสุขให้คนไทยได้ใช้สัญญาณที่ดีที่สุดในเทศกาลปีใหม่ 2566  ที่จะมาถึงนี้ ภายใต้คอนเซ็ป HAPPIER TOGETHER สุขกว่าทุกวัน ด้วยกันกับทรู

โดยในปีนี้ยังคงส่งมอบสัญญาณแห่งความสุขอย่างต่อเนื่องด้วยเครือข่ายอัจฉริยะ True​ 5G ที่เร็ว แรง ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศ ให้คนไทยทุกภูมิภาคมั่นใจ สุขกว่าด้วยกันทั่วไทย เคาท์ดาวน์แบบหมดห่วง อัปโซเชียล เล่นเน็ตเร็วแรงได้ ไม่อั้น ในทุกพื้นที่ ปีนี้เราได้จัดเตรียมความพร้อมของเครือข่ายแบบจัดเต็ม โดยเฉพาะสถานที่จัดงานเคาท์ดาวน์หลักๆ ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย อาทิ กิจกรรม Amazing Thailand Countdown 2023 “ICONSIAM Magical Enchanted Celebration” ณ ไอคอนสยาม, สวนนาคราภิรมย์ กรุงเทพฯ, เทศกาลไฟ ราชประสงค์, หอคอยบรรหาร สุพรรณบุรี, เคาท์ดาวน์ หาดใหญ่, เคาท์ดาวน์ หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต และกิจกรรมเคาท์ดาวน์ตามจังหวัดใหญ่ๆในแต่ละภูมิภาค รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ โดยเฉพาะ ที่ติดท็อปเท็นสถานที่ในฝันของนักท่องเที่ยวชาวไทย ชอบไปทั้ง ดอยอินทนนท์ ม่อนแจ่ม ภูกระดึง ภูเรือ และเกาะพีพี ตลอดจนเส้นทางคมนาคมสายหลัก สนามบิน สถานีรถไฟ และสถานีขนส่งต่างๆ ที่คาดว่าประชาชนจะใช้ในการเดินทางตลอดเทศกาลนี้ และจุดพักรถระหว่างการเดินทาง ซึ่งทรูได้เตรียมความพร้อมเครือข่ายทั้งสัญญาณ 4G/5G/WiFi โดยเพิ่มความสามารถในการรองรับการใช้งานเพิ่มขึ้น ทั้งการโทรเข้า โทรออก และการใช้อินเทอร์เน็ต ที่มากขึ้นกว่าช่วงเวลาปกติ

สถานตากอากาศบางปู จ.สมุทรปราการ

True 5G

จุดชมทะเลหมอกอัยเยอร์เวง อ.เบตง จ.ยะลา

ทั้งนี้ได้ส่งทีมวิศวกรลงพื้นที่ตรวจเช็ค ขยายช่องสัญญาณ และติดตั้งอุปกรณ์กระจายสัญญาณ ตลอดจนเพิ่มรถโมบายล์ชุมสายเคลื่อนที่เร็ว หรือ รถ COW ในพื้นที่ที่คาดว่าจะมีการใช้งานหนาแน่นกว่า 100 จุด ทั่วประเทศ ยิ่งไปกว่านั้น ยังได้จัดทีมเจ้าหน้าที่ดูแลโครงข่ายทั้งมือถือ บรอดแบนด์ WiFi ทรูวิชั่นส์ ทรูไอดี ที่จะมีการถ่ายทอดสดช่วงเคาท์ดาวน์ และเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ 1242  รวมทั้ง True I Services เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงระหว่างวันที่ 24 ธันวาคม 2565 ถึง 4 มกราคม 2566 อีกด้วย  ทั้งหมดนี้เพื่อส่งมอบความสุขให้ลูกค้าชาวไทยด้วยสัญญาณที่ดีที่สุดกับ True 5G”

วัดมหาธาตุ จ.พระนครศรีอยุธยา

True 5G

ประตูท่าแพ จ.เชียงใหม่

True 5G

อุทยานราชภักดิ์ จ.ประจวบคีรีขันธ์

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save