News & Update

สัมผัสความบันเทิงระดับโลกจาก TrueID ไปกับ Lisa เอาใจสายเกา พาเหรดหลากหลายพรีเมียมคอนเทนต์

จะเครือข่ายไหน ก็สัมผัสความบันเทิงระดับโลกจาก TrueID ไปกับ Lisa เอาใจสายเกา พาเหรดหลากหลายพรีเมียมคอนเทนต์ ทั้ง BLACKPINK BIGBANG IKON WINNER

ทรูไอดี (TrueID) แพลตฟอร์มความบันเทิงระดับโลก ส่งพาเหรดคอนเทนต์คุณภาพคับจอไปกับ Lisa ให้กับเหล่า BLINK และบรรดาแฟนคลับสายเกาหลีอย่างต่อเนื่อง ด้วยคอนเซ็ปต์ THE NEXT WORLD-CLASS SMART ENTERTAINMENT รวบรวมหลากหลายคอนเทนต์ระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์ของ BLACKPINK  ทั้งเพลงจากทุกอัลบั้ม, Music Video หรือ Dance Practice จากเพลงสุดฮิตของ 4 สาว รวมไปถึงวาไรตี้อย่าง BLACKPINK House และ Solo – Diary ของเจนนี่

TrueID Lisa

พร้อมด้วยคอนเทนต์จากศิลปินชื่อดังอย่าง BIGBANG IKON และ WINNER ยิ่งไปกว่านั้นทรูไอดียังเอาใจสาวกเกาหลี กับรายการเรียลลิตี้อีกมากมายให้เลือกรับชม อาทิ aespa’s Synk Road และ Red Velvet – Level Up Project กับแพ็กเกจ TrueID+ เริ่มต้นเพียง 59 บาท/เดือน หรือ 599 บาท/ปี ฟินเต็มอิ่ม แบบไม่จำกัดได้ทุกเครือข่าย ทั้งแอป เว็บ และกล่องทรูไอดี ที่สุดของคอนเทนต์ระดับโลก ส่งตรงถึงมือคุณ ไม่ว่าจะเป็นกีฬาสุดมันส์ ซีรีส์สุดฟิน หนังยอดฮิต หรืออนิเมะสุดฮอต มีให้รับชมทั้งซับไทย และพากย์ไทย เปิดประสบการณ์สนุกสุดทุกอารมณ์ที่ทรูไอดี พิเศษลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ตเล่นแอปทรูไอดีฟรี วันละ 2 GB ทุกวัน สมัครคลิกเลย https://ttid.co/KupK/zjt5aemo

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save