PR News

Linksys จัดโปรโมชั่นแรงรับเปิดศักราชใหม่ เตรียมรับมือ Work From Home

Linksys จัดโปรโมชั่นแรงรับเปิดศักราชใหม่ เตรียมรับมือ Work From Home ด้วย Velop ไม่สะดุดทั้งเรื่องงาน เรื่องเรียน และไลฟ์สไตล์

ลิงค์ซิส (Linksys) แบรนด์ชั้นนำเรื่องอุปกรณ์เชื่อมต่อภายในบ้าน (Connected Home) ภายใต้การผลิตและการควบคุมคุณภาพจาก Belkin International และ Foxconn Interconnect Technology (FIT) โดยเฉพาะอุปกรณ์เราเตอร์ที่ได้มาตรฐานเชื่อถือได้ว่าเป็นอุปกรณ์ที่ทำให้สัญญาณการใช้งานอินเทอร์เน็ตมีสปีดความแรงตามแพคเกจที่ผู้ใช้งานเลือกมีสปีดความแรงคงที่ ไม่ลดลง โดยล่าสุด ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับปีใหม่ เพื่อให้ทุกคนได้เตรียมความพร้อมการใช้งานในรูปแบบ Work From Home อย่างเต็มที่ไม่มีสะดุด โดยลิงค์ซิสได้จัด Velop 3 แพคเกจสุดคุ้มมาให้แบบไม่มีกั๊ก คือ

  • Velop Dual Band แพค 2 ตัวในราคาเพียง 3,690 บาทจากราคาปกติ 8,990 บาท

  • Velop Dual Band แพค 3 ตัวในราคาเพียง 4,990 บาทจากราคาปกติ 9,990 บาท

Linksys Work From Home

  • Velop Tri Band แพค 3 ตัวในราคาเพียง 9,990 บาทจากราคาปกติ 14,990 บาท

Linksys Work From Home

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาเราเตอร์มาติดตั้งให้สัญญาณอินเทอร์เน็ตเร็วและแรงแบบเต็มสปีดไม่มีลด เพื่อให้ทุกการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์เริ่มต้นปีใหม่ราบรื่น พร้อมทั้งยังเป็นการเตรียมพร้อมในทุกสถานการณ์โดยเฉพาะในรูปแบบ Work From Home อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งสามารถจัดโปรโมชั่นนี้ได้ตลอดถึงเดือนมกราคมนี้ โดยสามารถเช็คร้านค้าที่ร่วมรายการได้ที่ FB: Linksys

รีวิว Linksys Velop Intelligent Mesh WiFi System ติดตั้งง่าย สัญญาณครอบคลุมทั้งบ้าน

Linksys Work From Home

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save