News & Update

Linksys ประกาศรีแบรนด์ พร้อมเปิดตัวเราเตอร์รุ่นใหม่ Atlas Pro 6 Dual-Band Mesh WiFi 6 System (AX5400)

Linksys ประกาศรีแบรนด์ พร้อมร่วมทุนกับ Fortinet บริษัทด้านความปลอดภัยชั้นนำของโลก เสริมจุดแข็งเราเตอร์ด้วยโซลูชั่นด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ ล่าสุดเปิดตัวเราเตอร์รุ่นใหม่ Atlas Pro 6 Dual-Band Mesh WiFi 6 System (AX5400)

Linksys (ลิงค์ซิส) ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อเครือข่ายไร้สายบรอดแบรนด์ และ Fortinet (ฟอร์ติเน็ต) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์แบบครบวงจร มุ่งสู่ WiFi สำหรับยุค New Normal ประกาศจับมือร่วมทุนเพื่อเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจที่เน้นการเป็นผู้นำทางเทคโนโลยีอุปกรณ์เราเตอร์และโซลูชั่นด้านการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ ตอบรับการใช้งานในปัจจุบันและอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งในด้านการทำงานที่บ้านและการเรียนออนไลน์ในยุค New Normal ให้มีความปลอดภัยมากขึ้น พร้อมกันนี้ยังประกาศรีแบรนด์ Linksys ใหม่เพื่อสร้างความจดจำและตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ Linksys ในความเป็นมืออาชีพและความน่าเชื่อถือ ด้วยการใช้การจัดแนวโลโก้ที่เรียบง่าย การออกแบบสัญลักษณ์ที่สื่อถึง WiFi สำหรับทุกการเชื่อมต่อ บ่งบอกถึงความแข็งแกร่ง ครอบคลุม การใช้งานที่ง่ายและลงตัว

และด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาและผลิตอุปกรณ์เราเตอร์ด้วยมาตรฐานระดับโลกของ Linksys ทำให้ปีที่ผ่านมาเกิดความร่วมมือกับผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตชั้นนำอย่าง เอไอเอส ไฟเบอร์ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้งานบรอดแบรนด์เราเตอร์ความแรงระดับ 2Gbps ผ่านเราเตอร์ Multi-Gigabit Wan รุ่น Linksys E5750-AIS AX5400 WiFi 6 Mesh Router เป็นครั้งแรกของโลก ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างมากต่อเนื่องมาถึงปีนี้ เพราะสามารถรองรับการใช้งานของลูกค้าที่ชื่นชอบในการสตรีมมิ่ง เล่นเกม และสนทนาทางวิดีโอได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราเตอร์รุ่นนี้จะเป็นการผลิตขึ้นมาเพื่อลูกค้าบรอดแบรนด์ของ AIS Fibre โดยเริ่มใช้งานได้ง่ายๆ เพียงสมัครแพ็กเกจ 2Gbps สำหรับลูกค้า AIS Serenade ในราคา 1,699 บาทต่อเดือนเท่านั้น นอกจากนี้ ลูกค้าเอไอเอส ยังได้สิทธิพิเศษในการซื้อเราเตอร์ Linksys รุ่น MX8400/MX4200/E9452/E9450 รวมไปถึงรุ่น Atlas Pro 6 ที่จะนำเข้าจัดจำหน่ายเร็วๆ นี้ ใน AIS Online Store อีกด้วย

คุณดอนนี่ ซู (Donny Hsu) ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “เปิดศักราชใหม่ปี 2022 นี้ Linksys ในฐานะผู้นำด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อเครือข่ายระดับโลก เรามุ่งมั่นพัฒนาโซลูชั่นเพื่อตอบโจทย์การใช้งานเราเตอร์ทั้งที่เป็นโฮมยูสและระดับองค์กรมาโดยตลอด เราได้มีการปรับกลยุทธ์ทางธุรกิจครั้งใหญ่ด้วยการจับมือร่วมทุนกับ Fortinet ซึ่งนับว่าการรวมตัวที่ยอดเยี่ยมเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานด้านความปลอดภัย ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมรีแบรนด์ Linksys ใหม่ ปรับวิธีการสื่อสารกับผู้บริโภคใหม่ให้ง่ายและชัดเจนขึ้น ด้วยภาพลักษณ์ที่บ่งบอกถึงคุณภาพ มาตรฐานและความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาอุปกรณ์เพื่อตอบโจทย์การใช้งานปัจจุบันและรองรับเทรนด์ในอนาคตที่จะเกิดขึ้นด้วย ซึ่งตัวโลโก้ใหม่จะมีให้เห็นในปีนี้เป็นต้นไป สำหรับโรดแมพของปี 2022 เรายังร่วมกับ เอไอเอส ไฟเบอร์ สานต่อแคมเปญใหญ่จากปลายปีที่แล้ว ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีมากกับเราเตอร์ความแรงระดับ 2Gbps Multi-Gigabit Wan รุ่น Linksys E5750-AIS AX5400 WiFi 6 Mesh Router รวมถึงแคมเปญมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าเอไอเอสสามารถซื้อเราเตอร์ Linksys บนช่องทาง AIS Online Store ในราคาพิเศษ

นอกจากนี้ Linksys ยังได้เปิดตัว Linksys Atlas Pro 6 Dual-Band Mesh WiFi 6 System เราเตอร์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์เทคโนโลยี WiFi 6 ที่ขับเคลื่อนด้วย Velop Intelligent Mesh เป็นเราเตอร์ WiFi 6 แบบ Dual-Band AX5400 ที่มอบประสบการณ์ยอดเยี่ยมเรื่องการสตรีมมิ่ง เล่นเกม และการสนทนาทางวิดีโออย่างต่อเนื่องไปยังอุปกรณ์มากกว่า 30 เครื่อง โดยครอบคลุมพื้นที่ถึง 2,700 ตารางฟุตต่อโหนด

Linksys Atlas Pro 6 ใช้เทคโนโลยีล่าสุด WiFi 6 (802.11ax) เพื่อส่งมอบความเร็วระดับกิกะบิตทั่วทั้งบ้าน ความเร็วสูงสุด 5.4 Gbps พร้อมการเชื่อมต่อแบบ 6 สตรีม เมื่อรวมกับเทคโนโลยี Velop Intelligent Mesh อันทรงพลังของ Linksys แล้ว Atlas Pro 6 ยังสามารถทำงานร่วมกับ Velop Series และ MR Series รุ่นอื่นๆ ได้ทุกรุ่นเพื่อสร้างเครือข่ายแบบ Mesh WiFi และด้วยความสามารถของ WiFi 6 ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบความเร็วระดับ กิกะบิต ไปยังทุกมุมของบ้าน รวมถึงระเบียงและพื้นที่กลางแจ้ง ได้ ซึ่งทำให้สะดวกในการขยายพื้นที่สัญญาณด้วยการเพิ่มโหนดได้

Atlas Pro 6

เทคโนโลยี WiFi 6 สามารถทำให้เข้าถึงความถี่ 160 MHz โดยมีช่องสัญญาณที่กว้างที่สุดในย่านความถี่ 5GHz ที่ให้การเชื่อมต่อที่รวดเร็วอย่างไม่น่าเชื่อ ทำให้การรับส่งข้อมูลเร็วขึ้นช่วยให้อุปกรณ์ทำงานจากที่บ้าน การเรียนรู้ออนไลน์ การสตรีม และอุปกรณ์เล่นเกม สามารถทำงานพร้อมกันได้โดยไม่ลดแบนด์วิดท์ ในขณะที่ยังมีการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงและการควบคุมโดยผู้ปกครองทั้งหมดอีกด้วย

คุณสมบัติและประโยชน์เพิ่มเติม:

  • ช่องสัญญาณ WiFi มากขึ้น – การเลือกความถี่แบบไดนามิก (DFS) ช่วยให้เข้าถึงช่องสัญญาณได้มากขึ้น ลดการรบกวนจากเครือข่ายข้างเคียง
  • เทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรม – แพลตฟอร์ม Qualcomm™ Immersive Home 216 มอบ ประสบการณ์ WiFi 6 ขั้นสูงสุด เทคโนโลยีเจเนอเรชันถัดไปจะเปลี่ยน WiFi สำหรับบ้านและธุรกิจ ด้วยความเสถียรเหมือนสายและประสิทธิภาพที่รวดเร็ว
  • ติดตั้งง่าย ควบคุมง่าย – ตั้งค่าได้ง่าย ให้ผู้ใช้เข้าถึงเครือข่ายได้จากทุกที่ และดูหรือจัดลำดับความสำคัญว่าอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อใดใช้ WiFi มากที่สุด ทั้งหมดนี้ทำได้จากแอพพลิเคชั่นของ Linksys
  • ทำงานร่วมกับผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตทั้งหมด – Linksys Atlas Pro6 ใช้งานได้กับโมเด็มและ ISP ทั้งหมด และ เข้ากันได้กับ WiFi 5 และอุปกรณ์รุ่นเก่ากว่า 100%
  • การเข้าถึง Alexa Wi-Fi – ด้วย Alexa ผู้ใช้สามารถจัดการการเข้าถึง WiFi สำหรับอุปกรณ์และบุคคลในบ้านได้อย่างง่ายดาย

Atlas Pro 6

ราคาและการจัดจำหน่าย

Linksys Atlas Pro 6 Dual-Band Mesh WiFi 6 System (AX5400) จัดจำหน่ายแล้วที่ร้าน Banana, .Life (ดอทไลฟ์), iStudio by Copperwired, JIB, Advice, Chi Chang และร้านไอทีชั้นนำทั่วไป รวมถึงช่องทางออนไลน์ Lazada, Shopee, JD Central ในราคาพิเศษ

  • Atlas Pro6 (MX5502-Pack2) ราคา 10,990 จากราคาปกติ 11,760
  • Atlas Pro6 (MX5503-Pack3) ราคา 15,490 จากราคาปกติ 16,580
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save