PR News

ดีแทคจัดภาพยนตร์ ฉลองวันเด็ก ” คุณทองแดง The Inspirations ”  รอบพิเศษสำหรับน้องผู้พิการทางสายตา วันที่ 6 ม.ค 59 พร้อมกัน 5 จังหวัด

ดีแทค ได้จัดฉายภาพยนตร์ ” คุณทองแดง The Inspirations ” รอบพิเศษ ในโอกาสวันเด็กแห่งชาติสำหรับน้องๆผู้พิการทางสายตา ในวันพุธที่ 6 มกราคม 2559 โดยร่วมกับทีมกล่องดินสอ

4 มกราคม 2559 – นายลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ได้จัดฉายภาพยนตร์ ” คุณทองแดง The Inspirations ” รอบพิเศษ ในโอกาสวันเด็กแห่งชาติสำหรับน้องๆผู้พิการทางสายตา ในวันพุธที่ 6 มกราคม 2559 โดยร่วมกับทีมกล่องดินสอ จัดกิจกรรมกับโรงเรียนสอนคนตาบอด ทั่วประเทศ ได้แก่ โรงเรียนสอนคนตาบอด กรุงเทพ โรงเรียนสอนคนตาบอดภาคเหนือ จ.เชียงใหม่ โรงเรียนสอนคนตาบอดภาคใต้ จ.สุราษฎร์ธานี โรงเรียนการศึกษาคนตาบอด จ.ขอนแก่น และ โรงเรียนสอนคนตาบอดพระมหาไถ่พัทยา จ.ชลบุรี โดยอาสาสมัครพนักงานดีแทค จะพาน้องๆ ผู้พิการทางสายทุกภูมิภาคจำนวน 500 คน ไปชมภาพยนตร์คุณทองแดง ด้วยเทคนิคพิเศษเฉพาะ พร้อมกันในวันที่ 6 มกราคม 2559 ที่โรงภาพยนตร์ SF เซ็นทรัลเวิลด์  กรุงเทพมหานคร SF เมญ่า จ. เชียงใหม่ โรงภาพยนตร์ SF เซ็นทรัล จ. สุราษฎร์ธานี โรงภาพยนตร์ SF เซ็นทรัล พลาซ่า จ. ขอนแก่น โรงภาพยนตร์ SF เซ็นทรัล พัทยา บีช จ. ชลบุรี โดยดีแทคยังได้แนะนำให้น้องๆได้ทำความรู้จักตัวละครคุณทองหล่อ คุณจร และคอปเปอร์ จากภาพยนตร์คุณทองแดง ผ่านการสัมผัสตัวละคร จากชุด combo set อีกด้วย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save