News & Update

dtac เปิดให้จอง OPPO F11 Pro มอบโปรสุดคุ้ม ส่วนลดสูงสุด 5,000 บาท

OPPO F11 pro dtac พรีออเดอร์

dtac เปิดจอง OPPO F11 Pro มอบส่วนลดสูงสุด 5,000 บาท พิเศษ! ของสมนาคุณสุดพรีเมี่ยม ประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปี รวมมูลค่ากว่า 6,590 บาท ตั้งแต่ 16-27 มีนาคมนี้

นายอรรคพงศ์ ลินพิศาล ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานช่องทางการจัดจำหน่าย บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส  คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ผนึกกำลังกับพันธมิตร นายชานนท์ จิรายุกุล Executive Vice President ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัว OPPO F11 Pro พร้อมเปิดให้จองแล้ว 16-27 มีนาคมนี้ ที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ และ dtac online store

OPPO F11 pro dtac พรีออเดอร์

 

ออปโป้ F11 Pro มาพร้อมสโลแกน “Portrait สวย แม้แสงน้อย” โดดเด่นด้วยฟีเจอร์เด็ด กล้องหลังคู่ความละเอียด 48+5 ล้านพิกเซล ที่สุดของภาพคมชัด มาพร้อมกล้องหน้า Rising Camera กล้องสไลด์ขึ้นลงอัตโนมัติ ระบบชาร์จไวเวอร์ชั่นใหม่ VOOC 3.0 ที่ชาร์จไวขึ้นกว่าเดิม 20% สนุกได้มากกว่ากับหน้าจอ Panoramic Screen ดีไซน์ไร้ติ่ง กว้างขนาด 6.5 นิ้ว พร้อมดีไซน์ฝาหลังสุดหรู สวยด้วย 2 สี Aurora Green สีไล่เฉดฟ้า-เขียว และ Thunder Black สีไล่ระดับแดง ดำ น้ำเงินสุดคลาสสิค

OPPO F11 Pro DTAC preorder

และข้อเสนอสุดพิเศษจากดีแทค เปิดจอง OPPO F11 Pro มอบส่วนลด  5,000 บาท เพียงสมัครหรือมีแพ็คเกจรายเดือน 899 บาทขึ้นไป และส่วนลด 3,000 บาท สำหรับแพ็คเกจรายเดือน 699 บาท พิเศษ ฟรี! ของสมนาคุณสุดพรีเมี่ยม กระเป๋าออปโป้ และ VIP Card รับประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปี รวมมูลค่ากว่า 6,590 บาท โดยดีแทคพร้อมเปิดจองที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ หรือ dtac online store ระหว่างวันที่ 16-27 มีนาคม 2562

OPPO F11 Pro ทรู

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ดีแทคช้อป ทุกสาขา หรือเว็บไซต์หลักออปโป้ https://www.oppo.com/th/smartphone-f11-pro และดีแทค  www.dtac.co.th

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save