News & Update

กลางปีนี้อาจจะได้เห็นแค่ Google Pixel 4a เท่านั้น ไร้วี่แวว 4a XL

ปีที่แล้ว Google เปิดตัวมือถือกลางปีด้วยรุ่น Pixel 3a และ Pixel 3a XL เน้นทำราคาไม่แพง แต่คงประสิทธิภาพของกล้องเอาไว้ และสัญญาว่าปีนี้เราจะได้เห็น Pixel 4a

ปีที่ผ่านมา Google เปิดตัวมือถือช่วงกลางปีด้วยรุ่น Pixel 3a และ Pixel 3a XL เน้นทำราคาไม่แพง แต่ยังคงประสิทธิภาพของกล้องเอาไว้ อีกทั้งการันตีว่าปีนี้เราจะได้เห็น Pixel 4a อย่างแน่นอน

Google Pixel 4a Leaked

อย่างไรก็ตามข่าวลือล่าสุดเผยว่าปีนี้เราจะได้เห็นแค่ Pixel 4a เท่านั้น ไร้วี่แววรุ่นจอใหญ่อย่าง Pixel 4a XL และยังคงเป็นบอดี้พลาสติก ไม่กันน้ำ มีกล้องหลังตัวเดียว และมีตัวอ่านลายนิ้วมือด้านหลังเหมือนรุ่นก่อนหน้า อาจจะเป็นสัญญาณว่าไม่มี Motion Sense ระบบแสกนใบหน้ามาด้วย

แหล่งข่าวรอบนี้คือ Dave Lee ยูทูบเบอร์ที่ไม่ได้มีแบคกราวด์ด้านข่าวลือมากนัก แต่มี Follower มากถึง 2.5 ล้านคนด้วยกัน อย่างน้อยก็น่าจะพูดอะไรที่มั่นใจอยู่พอสมควร ไม่งั้น Follower ที่สร้างมาคนจะหายไปหมด

เหตุผลที่ซีรีส์ Pixel 4a จะไม่มีรุ่น XL นั้นเป็นเพราะว่า Pixel 3a ขายดีกว่า Pixel 3a XL แบบขาดลอย เพราะราคาถูกกว่า ($80) ตัว 4a จะมีขนาดเล็กกว่า Pixel 3a เล็กน้อย หน้าจอจะอยู่ที่ 5.81 นิ้ว และมีกล้องหน้าอยู่บนจอ ทำให้ภาพรวมเล็กลงได้

สำหรับตัวเลือกนั้นจะมีให้ทั้งสิ้นสามสีด้วยกัน ได้แก่

  • สีดำ (ปุ่ม Power สีเขียว)
  • สีขาว (ปุ่ม Power สีชมพู)
  • สีฟ้า (ปุ่ม Power สีชมพูเข้ม)

Dave Lee คาดว่า Pixel 4a จะขายที่ $399 ดอลลาร์สหรัฐ และเชื่อว่าน่าจะขายดีเหมือนเดิมครับ

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save