News & Update

ภาพหลุดชุดใหม่ Pixel 4 มาแล้ว เผยสีที่สาม Mint Green

ภาพหลุดชุดใหม่ของ Pixel 4 โผล่สู่อินเตอร์เน็ทอีกครั้ง โดยคราวนี้ไม่ใช่ภาพนิดๆ หน่อยๆ หรือภาพในความมืดแล้ว เพราะเราได้เห็นตัวมือถือเต็มๆ ทั้งสามสี

ภาพหลุดชุดใหม่ของ Pixel 4 โผล่สู่อินเตอร์เน็ทอีกครั้ง โดยคราวนี้ไม่ใช่ภาพนิดๆ หน่อยๆ หรือภาพในความมืดแล้ว เพราะเราได้เห็นตัวมือถือเต็มๆ ทั้งสามสีที่คาดว่าจะเปิดตัวปีนี้

Pixel 4 Leaked (1)

สีขาวและสีดำนั้นเป็นสีประจำที่เราเห็นกันอยู่แล้ว แต่สีใหม่ที่เห็นนี้มีชื่อเรียกกันว่า Mint Green น่าสนใจไม่น้อยเนื่องจากปีที่แล้วก็มีข่าวลือเรื่องสีนี้ แต่พอวางจำหน่ายจริงเรากลับเจอสี Not Pink แทน ทำให้หลายๆ คนคาดว่าปีนี้มาแน่ๆ ส่วนจะใช้ชื่อเรียกว่าอะไรนั้นยังตอบไม่ได้จริงๆ

Pixel 4 Mint Green Leaked (2)

ตัวปุ่มเปิดเครื่องนั้นจะเป็นสีเหลือง ขณะที่ตัวเครื่อง และปุ่มปรับเสียงจะเป็นสี Mint Green เหมือนกันหมด ส่วนกล้องก็สอดคล้องกับข่าวลือก่อนหน้านี้ว่าจะเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสบนตัวเครื่อง

ตัวภาพที่ได้มานี้ไม่ได้มาจากบุคคลภายนอกเรนเดอร์ตามข่าวลือ แต่เป็นภาพจากคนที่ทำงานใกล้ชิดกับทีมพัฒนามือถือ Pixel จากภาพเดาได้ว่าปีนี้ Google จะใส่ตัวอ่านลายนิ้วมือใต้หน้าจอมา (เนื่องจากไม่มีตัวอ่านลายนิ้วมือทั้งด้านหลังและด้านหน้า) รวมไปถึงระบบ Face ID ที่ลือกันว่าจะสแกนใบหน้าเหมือน iPhone X อีกด้วย ข่าวดีก็คือจะไ่มีติ่งหน้าจอ หรือรูบนหน้าจอตามสมัยนิยมแล้ว แถบด้านบนจะเป็นกล้อง (ทำให้แทนที่จะดูคล้าย Galaxy S10 จะไปคล้าย Galaxy S9 แทน)

นอกจากนี้ OnLeaks ยังเผยข้อมูลว่า Pixel 4 จะมีหน้าจอขนาดระหว่าง 5.6 – 5.8 นิ้ว ขณะที่ Pixel 4XL จะมีขนาดอยู่ระหว่าง 6.2 – 6.4 นิ้วอีกด้วย

ที่มา – IndiaShopps, Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save