News & Update

ออปโป้ประกาศ OPPO Reno 3 Pro จะใช้ชิป Snapdragon 765G และ Snapdragon 865 ในรุ่นใหม่

หลังานเปิดตัวชิปเซ็ต Snapdragon รุ่นใหม่ ทางงออปโป้ประกาศว่า OPPO Reno 3 Pro จะเปลี่ยนไปใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 765G ชิปเซ็ตขนาด 7 นาโนเมตรพร้อมประสิทธิภาพ

หลังการประกาศเปิดตัวชิปเซ็ต Snapdragon 765G และ 865 คุณอเลน วู รองประธาน และประธานฝ่ายขายทั่วโลกของออปโป้ประกาศว่า OPPO Reno 3 Pro ที่กำลังจะออกมาในเดือนนี้ จะใช้ Snapdragon 765G ชิปเซ็ตขนาด 7 นาโนเมตรจะรองรับ 5G, Snapdragon Elite Gaming และประสิทธิภาพที่มาพร้อมตัวเครื่องที่บางเบา

นอกจากนี้ ออปโป้ Reno 3 Pro จะเปลี่ยนมาใช้หน้าจอแบบเจาะรู กล้องหน้า 1 ตัว มาพร้อมแบตเตอรี่ 4025 มิลลิแอมป์ในความบางเพียง 7.7 มิลลิเมตร และทางออปโป้ยังประกาศด้วยว่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง 5G ที่ไม่ระบุชื่อ และใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 865 ตัวแรกของโลกในไตรมาสแรกของปี 2020

Qualcomm Snapdragon 865

สิ่งที่น่าสนใจมากคือบริษัทในจีนเจ้าไหนจะเปิดตัวมือถือที่ใช้ Snapdragon 865 เจ้าแรก เพราะ Xiaomi และ Meizu ต่างพยายามขับเคี่ยวอยู่เพื่อจะวางขายมือถือชิปตัวใหม่ให้ได้เป็นเจ้าแรก

นอกจากนี้ ออปโป้ยังเล่าต่อว่า สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในอนาคตของพวกเขาจะนำประสบการณ์ใหม่ด้านการถ่ายภาพ เกมมิ่ง และ AI ที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยขุมพลังใหม่อย่าง Snapdragon 865 รวมถึงเปิดเผยแผนว่าจะประกาศผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับ 5G มากขึ้นอีกในอนาคต

ที่มา Gizmochina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save