News & Update

OPPO Find X7 Ultra ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งของกล้องสมาร์ตโฟนโดย DXOMARK

OPPO Find X7 Ultra โทรศัพท์ที่มีกล้องขั้นสุดยอด ได้รับรางวัล Gold Camera จาก DXOMARK โดยครองอันดับหนึ่งในการจัดอันดับกล้องสมาร์ตโฟน

OPPO Find X7 Ultra โทรศัพท์ที่มีกล้องขั้นสุดยอด ได้รับรางวัล Gold Camera จาก DXOMARK โดยครองอันดับหนึ่งในการจัดอันดับกล้องสมาร์ตโฟน เมื่อรวมความก้าวหน้าครั้งแรกของโลกในด้านฮาร์ดแวร์กล้องเข้ากับระบบกล้อง HyperTone อันทรงพลังของ OPPO การถ่ายภาพด้วยการประมวลผลที่ล้ำสมัย และการปรับแต่ง Hasselblad ระดับมืออาชีพ ทำให้ได้รับคะแนนกล้องโดยรวมที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันที่ 157 โดยมีคะแนนย่อยที่สร้างสถิติคะแนนสำหรับโบเก้ และคะแนนย่อยวิดีโอสูงสุดของสมาร์ตโฟนแอนดรอยด์ทุกรุ่น

OPPO Find X7

ประสบการณ์กล้องที่ยอดเยี่ยมในทุกสภาวะ 

สมาร์ตโฟนมักประสบปัญหาในการถ่ายภาพในร่มด้วยแสงผสมและแสงประดิษฐ์ แต่ FindX7 Ultra ทำได้ดีเยี่ยมในการทดสอบของ DXOMARK ด้วยคะแนนที่สร้างสถิติในสภาวะต่าง ๆ ไม่ว่าจะถ่ายในร่ม เวลากลางคืน หรือถ่ายภาพหมู่กับเพื่อนและครอบครัว ทั้งหมดนี้ก็สามารถแสดงให้เห็นถึงพลังและประสิทธิภาพของระบบกล้อง HyperTone ของ OPPO ได้

 “ประสิทธิภาพของกล้องของ OPPO FindX7 Ultra นั้นยอดเยี่ยมในการทดสอบทั้งหมดของเรา ด้วยการเรนเดอร์ภาพพอร์ตเทรตที่ยอดเยี่ยม รวมถึงการซูม และการรักษารายละเอียดที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันสำหรับทั้งภาพถ่ายและวิดีโอ” – Olympe Corblet, Image Science Engineer/Product Owner, DXOMARK

สมาร์ตโฟนอันดับ 1 สำหรับการถ่ายโบเก้ 

โหมด Hasselblad Portrait ได้รับการยอมรับจาก DXOMARK ว่ามีความโดดเด่น โดยครองอันดับหนึ่งในบรรดาสมาร์ตโฟนทั้งหมด ไฮไลท์โบเก้ประกอบด้วยการแบ่งส่วนพื้นหน้า วัตถุ และพื้นหลังที่แม่นยำ โดยมีสิ่งแปลกปลอมน้อยที่สุด การสร้างโทนสีผิวที่เป็นธรรมชาติและผลลัพธ์ที่มีรายละเอียดมากกว่าโหมดพอร์ตเทรตของคู่แข่ง

การถ่ายภาพพอร์ตเทรตระดับโลกนี้เกิดขึ้นได้ด้วยโหมด Hasselblad Portrait ใหม่ ซึ่งสร้างสรรค์โดย OPPO ร่วมกับ Hasselblad เพื่อนำสไตล์การถ่ายภาพพอร์ตเทรตแบบคลาสสิกมาสู่ OPPO FindX7 Ultra โดยโหมดพอร์ตเทรตจะจับภาพที่ทางยาวโฟกัสสี่ทาง 23 มม., 44 มม., 65 มม. และ 135 มม. แต่ละเลนส์ได้รับการปรับเทียบกับเลนส์ Hasselblad ที่แตกต่างกัน เพื่อสร้างโบเก้แบบภาพยนตร์ที่มีความลึกในส่วนหน้าและส่วนลึกของพื้นหลัง ซึ่งสามารถจดจำเส้นผมเพียงเส้นเดียวเพื่อความแม่นยำสูงสุด

สมาร์ตโฟนแอนดรอยด์ อันดับ 1 สำหรับวิดีโอ 

สมาร์ตโฟนแอนดรอยด์รุ่นเดียวที่ได้รับคะแนนวิดีโอ DXOMARK ที่ 156 นอกเหนือจากคะแนนสูงสุดในการจัดการเสียงรบกวนของสมาร์ตโฟนทุกรุ่น การจับภาพวิดีโออันทรงพลัง ตอกย้ำสถานะในฐานะแชมป์ด้านการถ่ายภาพและผู้ทรงพลัง เครื่องมือสำหรับผู้สร้างและผู้สร้างภาพยนตร์ ด้วยเซ็นเซอร์กล้องขั้นสูง ยังสามารถจับภาพวิดีโอ Dolby Vision HDR 10 บิตที่ความละเอียด 4K พร้อมการเปลี่ยนผ่านกล้องทั้งสี่ได้อย่างราบรื่นเพื่อประสบการณ์กล้องวิดีโอระดับมืออาชีพ

OPPO Find X7 Ultra – สุดยอดกล้องโทรศัพท์ 

การค้นพบของ DXOMARK ยืนยันว่า OPPO FindX7 Ultra คือสุดยอดกล้องโทรศัพท์ ด้วยกล้อง 50MP สี่ตัวพร้อมเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ โดยหนึ่งตัวเปิดตัวเซ็นเซอร์ขนาด 1 นิ้วรุ่นที่สองของ Sony สำหรับมือถือ และอีกสองตัวเป็นกล้องซูมแบบปริทรรศน์ โดยเชื่อมช่องว่างการซูมระหว่างทางยาวโฟกัสแบบออปติคอลอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนบนสมาร์ตโฟน ระบบภาพระดับโลกนี้สร้างประสบการณ์การถ่ายภาพและวิดีโอที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน ดังนั้นคุณจึงสามารถจับภาพผลงานชิ้นเอกชิ้นต่อไปของคุณได้อย่างมั่นใจ พร้อมชนะทุกคู่แข่ง

Disclaimer: Based on DXOMARK report released on March 13, 2024.

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save