News & Update

OnePlus Watch เลื่อนกำหนดเปิดตัวยาวๆ และเปลี่ยนระบบปฏิบัติการไม่ใช้ WearOS แล้ว

OnePlus Watch Mockup Header

OnePlus Watch ที่ล่ำลือกันมาอย่างยาวนานมีข่าวว่าจะเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่กำหนดเปิดตัวนั้นก็เลื่อนอีกครั้งแม้ว่าจะมีการส่งรุ่นต้นแบบไปให้เครือข่ายโทรศัพท์ทดสอบกันแล้วก็ตาม

Vivo Watch r&d possibly pass to OnePlus Watch

แหล่งข่าวบางแหล่งระบุว่าสาเหตุเกิดจากความขัดแย้งระหว่างผู้ก่อตั้ง Carl Pei กับ Pete Lau ในช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมาจนล่าสุด Carl Pei ลาออกจากบริษัทไป ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทิศทางภายในบริษัท โดยข่าวล่าสุดเผยว่า OnePlus Watch จะไม่ใช้ระบบปฏิบัติการ WearOS ตามที่ลือกันมาตลอด เป็นไปได้ว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงนาทีสุดท้าย ทำให้ต้องเลื่อนหนดเปิดตัวไปแบบไม่มีกำหนด

OnePlus เองอยู่ในเครือ BBK เช่นเดียวกับ OPPO และ Vivo หากแต่ทว่าทั้งสองบริษัทในเครือเดียวกันนั้นก็มีทิศทางในการพัฒนานาฬิกาอัจฉริยะที่แตกต่างกันออกไป โดย OPPO เลือกใช้ WearOS ขณะที่ Vivo นั้นพัฒนาระบบปฏิบัติการเพื่อใช้งานเองบนนาฬิกาอัจฉริยะ

ที่มา – Phone Arena,

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save