News & Update

OnePlus เผยดีไซน์ OnePlus 12R พร้อมเปิดตัวในตลาดโลกไตรมาสที่ 1 ปี 2024

OnePlus ได้เปิดตัวภาพแรกของ OnePlus 12R อีกหนึ่งสมาชิกของ OnePlus 12 Series และเป็น R Series ตัวแรกที่เปิดตัวในตลาดโลก

OnePlus ได้เปิดตัวภาพแรกของ OnePlus 12R อีกหนึ่งสมาชิกของ OnePlus 12 Series และเป็น R Series ตัวแรกที่เปิดตัวในตลาดโลก มาพร้อมกับสีฟ้า Cool Blue และสีเทา Iron Grey ผสานเข้ากับ OnePlus 12 เพื่อพิสูจน์ว่าสมาร์ทโฟนไม่จำเป็นต้องเป็น “Plus” “Pro” หรือ “Ultra” ก็สามารถมอบสเปก ฮาร์ดแวร์และประสบการณ์ซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ได้

สองสีอันเป็นเอกลักษณ์

OnePlus 12R จะเปิดตัวพร้อมกับสองสีที่เป็นเอกลักษณ์อย่างสีฟ้า Cool Blue และสีเทา Iron Grey

สีฟ้า Cool Blue มาในลักษณะผิวเคลือบเงาให้ความรู้สึกเบาและสดชื่น ในขณะที่สีเทา Iron Grey เป็นผิวด้านมอบความรู้สึกซับซ้อนและแข็งแกร่ง ทั้งสองสีหุ้มด้วยกรอบโลหะด้านเพื่อให้ผู้ใช้รู้สึกมั่นใจขณะถือ โดยปุ่ม Alert Slider ที่เป็นเอกลักษณ์ของ OnePlus ได้ย้ายตำแหน่งไปอยู่ทางด้านซ้ายของตัวเครื่อง และ OnePlus ยังได้นำระบบเสาอากาศตัวใหม่ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพระหว่างการเล่นเกมมาใช้ เพื่อให้เป็นสมาร์ทโฟนที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเล่นเกม

ก้าวสู่ระดับโลกกับ OnePlus R Series

OnePlus R Series เริ่มต้นด้วย OnePlus 9R ในปี 2021 ต่อเนื่องกับ OnePlus 10R ในปี 2022 และ OnePlus 11R ในปี 2023 โดยก่อนหน้านี้มีจำหน่ายเฉพาะในประเทศอินเดียและจีนเท่านั้น OnePlus R Series เป็นสมาร์ทโฟนเรือธงที่ถูกออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือที่เหนือกว่าแก่ผู้ใช้งาน และได้รับการยกย่องในด้านการมุ่งเน้นประสิทธิภาพและการใช้เทคโนโลยีชั้นนําของอุตสาหกรรมในราคาที่จับต้องได้ ด้วยเกมกราฟฟิกบนมือถือที่มีมากขึ้นในตลาดโลก OnePlus คำนึงถึงความต้องการของผู้ใช้และจะเป็นครั้งในการนำ OnePlus R Series เข้าสู่อเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชียแปซิฟิก

ทศวรรษแห่งการสร้างสรรค์ OnePlus 12 Series

OnePlus 12 Series ได้พัฒนาเพื่อรับมือกับความท้าทายในอุตสาหกรรมให้สมาร์ทโฟนมีประสิทธิภาพที่ดีที่สุด การใช้พลังงานและการกระจายความร้อนที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมไปถึงอายุการใช้งานที่ยืนยาว โดยทั้ง OnePlus 12 และ OnePlus 12R ต่างเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงที่มีคุณลักษณะอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ให้ผู้ใช้งานได้เลือกสรรสมาร์ทโฟนที่เหมาะกับพวกเขาสมาร์ทโฟนเรือธงทั้งสองรุ่นมีกำหนดการเปิดตัวในงาน OnePlus Smooth Beyond Belief Launch ในวันที่ 23 มกราคม 2024 เวลา 19:30 . ตามเวลาประเทศอินเดีย

ข้อมูลเกี่ยวกับ OnePlus

วันพลัส (OnePlus) เป็นแบรนด์เทคโนโลยีสมาร์ทโฟนระดับโลก ผู้ท้าทายแนวคิดของเทคโนโลยีที่มีมาแต่ดั้งเดิม ตามสโลแกน “Never Settle – ไม่เคยหยุดนิ่งพร้อมมุ่งมั่นสร้างสรรค์อุปกรณ์ระดับพรีเมียมที่ออกแบบอย่างประณีตและพัฒนาฮาร์ดแวร์อันทรงประสิทธิภาพโดยวันพลัสให้ความสำคัญในการสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งและแน่นแฟ้นและเติบโตไปพร้อมกับกลุ่มผู้ใช้งานและเแฟนๆของวันพลัสจากทั่วทุกมุมโลก

OnePlus 12R

สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลของ OnePlus ประเทศไทยที่ https://www.oneplus.com/th   

Facebook Fanpage: OnePlus Thailand  >>> https://www.facebook.com/oneplusthailand /

Instagram: OnePlus Thailand >>> www.instagram.com/oneplus_thai/

หรือติดต่อสอบถาม OnePlus Call Center ได้ที่เบอร์ 1800019080

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save