News & Update

OnePlus เลื่อนกำหนดวางเปิดตัว OnePlus Watch ออกไปอย่างไม่มีกำหนด

ดูเหมือนว่าภายในของ OnePlus จะมีปัญหาหนัก เพราะก่อนหน้านี้ผู้ร่วมก่อตั้งอย่าง Carl Pei เพิ่งจะลาออกไป ล่าสุดข่าวลือก็บอกว่า OnePlus Watch นาฬิกาอัจฉริยะถูกเลื่อนกำหนดเปิดตัวแบบไม่มีกำหนด

oneplus watch design

แหล่งข่าวอย่าง Mac Jambor ที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงด้านข่าวหลุดเผยว่าแหล่งข่าวหลายรายระบุตรงกันว่า OnePlus Watch นั้นถูกเลื่อนกำหนดเปิดตัวแบบยาวๆ ไม่มีกำหนด แม้ว่าช่วงสามเดือนที่ผ่านมาจะส่งต้นแบบไปให้เครือข่ายโทรศัพท์หลายเจ้าแล้วก็ตามที

ยังไม่แน่ชัดนักว่าสาเหตุของปัญหานั้นมาจากกระบวนการผลิต หรือฝั่งซอฟท์แวร์กันแน่ นอกจากนี้ยังต้องไม่ลืมว่า OnePlus เองมีดีไซน์ที่ค่อนข้างคล้ายกับแบรนด์ใหญ่อย่าง Apple จนก่อนหน้านี้โดนศุลกากรสหรัฐยึด OnePlus Buds เพราะหน้าตาคล้ายกับ AirPods มาแล้ว

คงต้องติดตามกันต่อไปว่าหลังจากนี้ OnePlus จะเป็นยังไงต่อไป หลังจากออก OnePlus Nord รุ่นต่างๆ มาเอาใจแฟนคลับยุคแรกที่เน้นราคาไม่แพงแต่ประสิทธิภาพน่าสนใจ การเดินหมากครั้งนี้จะทำให้กลับมาตีตลาดกลุ่มราคามิตรภาพได้หรือไม่ ต้องรอดูกันครับ

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save