News & Update

OnePlus เปิดตัว OnePlus Nord CE 5G สมาร์ทโฟน 5G ในราคาที่เอื้อมถึง

OnePlus เปิดตัว OnePlus Nord CE 5G สมาร์ทโฟนตระกูล Nord รุ่นใหม่ล่าสุดในราคาเบาๆ เปิดตัวในราคา 299 ยูโร ครบเครื่องทั้งการถ่ายภาพ ความแรงในการประมวลผล และรองรับเครือข่าย 5G

สเป็คคร่าวๆ ของรุ่นนี้มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม หน้าจอขนาดใหญ่ 6.43 นิ้ว เป็นจอภาพแบบ AMOLED อัตรา Refresh rate อยู่ที่ 90 Hz ความละเอียด FHD+ (1080 x 2400 พิกเซล) ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ OxygenOS บน Android 11 มีระบบสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ

หน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 750G 5G มีหน่วยความจำให้เลือก ตั้งแต่รุ่น 6/128GB, 8/128 GB และ 12/256 GB แบตเตอรี่ความจุ 4500 mAh ชาร์จเร็วด้วย WarpCharge 30 วัตต์

OnePlus Nord CE 5G

กล้องหลัง 3 เลนส์ ความละเอียด 64 ล้านพิกเซล, เลนส์ Ultra wide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และเลนส์ Mono ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล

มี 3 สีให้เลือก Blue Void, Charcoal Ink และ Silver Ray ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 299 ยูโร หรือประมาณ 11,000 บาท แต่คาดว่าราคาในไทยจะไม่ถึงหมื่นบาท รออัพเดทการเปิดตัวในไทยได้เลยครับ

OnePlus Nord CE 5G

รับชมวิดีโอการเปิดตัวของ OnePlus Nord CE 5G

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save